Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Câu chuyện

Tại sao Cameron Smith lại không hối tiếc khi sang LIV Golf?

Tại sao Cameron Smith lại không hối tiếc khi sang LIV Golf?

Trả lời Daily Mail Australia về cú thay đổi từ PGA TOUR sang LIV Golf khi tay golf 29 tuổi thi đấu ở Fortinet Australian PGA Championship cuối tháng này, Smith nhìn lại chặng đường vừa qua và nói: "Một bước ngoặt đáng sợ trong sự nghiệp" 

“Tôi đã chia sẻ rất nhiều với những người tốt, với mẹ và cha mình và rất nhiều bạn bè về quyết định của mình. Tôi thực sự đến lúc này không có tiếc nuối gì. Ban đầu thì mọi thứ thật sự rất đáng sợ, nhưng đây là một Tour đấu của sự thư thái, của sự tươi mới" - Cameron Smith. 

Tay golf người Australia đã có một năm 2022 mỹ mãn khi có 3 chức vô địch gồm The Players và The Open lần thứ 150 trong lịch sử. Anh leo lên vị trí thứ 2 thế giới trước khi để mất nó lúc chuyển sang LIV Golf vào tháng 9. 

Smith ở LIV Golf đã có 2 lần về trong top 10 bao gồm 1 chức vô địch ở LIV Chicago, ẵm 4 triệu đô la thưởng. Đương nhiên số tiền này quá nhỏ so với 100 triệu đô la từ tiền lót tay sang hệ thống LIV Golf. 

He ấy có nói rằng vẫn duy trì tình bạn bè với nhiều vận động viên trên PGA TOUR thậm chí còn dành nhiều thời gian với các bạn bè thời sinh viên, mặc dù nhiều người không ủng hộ quyết định của anh ấy. Smith nói fan chính là những người chiến thắng trong sự lựa chọn của mình. 

“Tôi nghĩ fan yêu LIV Golf rất nhiều, điều này quan trọng cho môn thể thao này. Bởi vì có nhiều người chơi bộ môn này hơn. Bạn có thể chơi và uống bia với fan. Mọi ánh mắt nhìn về golf trở nên tốt hơn" - Cameron Smith chia sẻ. 

Smith dẫn đầu nhóm tay golf người Úc di chuyển sang LIV Golf, bao gồm cả Marc Leishman. Đương nhiên không thể không nói tới CEO của hệ thống, người đồng hương huyền thoại cá mập trắng Greg Norman. Ông được đồn thổi bị thay thế do những bất đồng với những người quản lý tài chính LIV Golf. Tuy nhiên thông tin này đã bị chính LIV Golf bác bỏ. 

Smith đánh team với Leishman, Matt Jones và Wade Ormsby, bốn người về thứ 2 mùa LIV Golf và mỗi thành viên mang về nhà thêm 2 triệu đô la ở sự kiện LIV Golf Mianmi vừa qua. 

Cameron Smith cũng nói với Daily Mail rằng anh thấy LIV sẽ có thành công về tài chính, nhưng để có được điều đó phải tầm 10 năm nữa thì mới nhìn thấy được những khoản sinh lời từ họ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi