Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Câu chuyện

Jay Monahan nói LIV Golf là mối đe dọa rất 'phi lí'

Jay Monahan nói LIV Golf là mối đe dọa rất 'phi lí'

Jay cho biết. LIV Golf đang không quan tâm đến sự phát triển thực sự của trò chơi này và rằng họ đang cố gắng dùng tiền để mua môn thể thao này và phá bỏ các tổ chức đã đầu tư rất bài bản với đúng bản chất cho sự phát triển lâu dài của nó.

Monahan đã nói chuyện với giới truyền thông tại giải The Travelers ở Cromwell, Conn. Ông mở đầu cuộc họp báo kéo dài của mình với những đánh giá nhận xét đã được chuẩn bị rất rõ ràng về giải đấu gôn đối thủ do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn khi tiếp tục thu hút người chơi rời PGA Tour.

Một số các golfer ngôi sao trên PGA TOUR đã rời khỏi hệ thống như Patrick Reed, Bryson DeChambeau, Abraham Ancer và gần đây nhất là Brooks Koepka. Monahan cũng đã gặp gỡ với khoảng 100 người chơi tham gia giải Travelers Championship tuần này và chia sẻ:

“Và như tôi cũng đã nói với các bạn, tôi không phải kẻ ngây thơ. Nếu đây là một cuộc chạy đua vũ trang và nếu vũ khí duy nhất ở đây là những tờ đô la, thì PGA Tour không thể cạnh tranh được, ” Monahan nói. “PGA Tour, một tổ chức của Mỹ, không thể cạnh tranh với một chế độ quân chủ nước ngoài đang chi hàng tỷ đô la để mua trò chơi gôn. Chúng tôi hoan nghênh sự cạnh tranh tốt, lành mạnh nhưng Liên đoàn gôn Ả Rập Xê Út LIV không phải như vậy. Đó là một mối đe dọa phi lý; một người không quan tâm đến lợi tức đầu tư hoặc sự tăng trưởng thực sự của trò chơi".

“Hiện tại không có một tổ chức nào sở hữu hoặc chi phối trò chơi gôn. Thay vào đó, các tổ chức khác nhau, có thể là Augusta National hoặc USGA hoặc LPGA hoặc PGA Tour hoặc PGA of America làm việc cùng nhau để đáp ứng các ưu tiên tương ứng như chúng tôi đang làm, nhưng với lợi ích tốt nhất của bộ môn golf này nói chung, ”Jay tiếp tục. “Nhưng khi ai đó cố gắng mua môn thể thao này, phá bỏ các tổ chức được đầu tư nhiều năm vào sự phát triển của nó. Họ đang chỉ tập trung vào ưu tiên cá nhân, sử dụng vô số tiền để lôi kéo các thành viên của đối tác khác chỉ vì mục đích của họ, và nó có thể bị thay đổi hôm nay hoặc hôm sau. Chúng tôi đã xây dựng được những di sản có bể dày và đó là thành tích của một tổ chức dành cho môn thể thao này". 

PGA TOUR cũng sẽ phá vỡ đi khuôn khổ lịch trình vào năm tới khi sẽ bổ sung thêm 8 giải đấu cho top 50 người trên FedExCup tranh tài với giải thưởng 20 triệu đô mỗi sự kiện, không áp dụng lát cắt. Jay Monahan cho biết anh đã nói chuyện với Koepka, người đã rút khỏi giải Travelers của tuần này nhưng tỏ ra thất vọng với quyết định của anh ấy. 

Rory McIlroy, người cầm lá cờ đầu cho PGA TOUR cũng đang tỏ vẻ chán nản với nhiều thành viên nói một đằng làm một nẻo. Siêu sao người Bắc Ai Len cũng cảm thấy đã đánh giá sai về ''sự chết yểu'' của LIV Golf.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi