Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Câu chuyện

Bryson DeChambeau 'ngấm đòn' từ Swing tốc độ cao

Bryson DeChambeau 'ngấm đòn' từ Swing tốc độ cao

Bryson DeChambeau đã nghỉ hơn 2 tháng qua kể từ khi rút lui ở Saudi International. Nhà vô địch US Open 2020 bị chấn thương tay tái khi có vết rạn nhẹ cũng như hông bị rách cơ. Tuy nhiên những thông tin gần đây cho biết, Bryson đang hồi phục tốt và có thể thi đấu 9 hố ở ngày đấu tập trước thềm WGC-Dell Technologies Match Play tuần này.

Bryson DeChambeau nói: "Tôi cảm thấy tự tin vào mình lúc này và sẵn sàng cho một tuần đấu tuyệt vời"

Nhiều người cho rằng Bryson DeChambeau bị chấn thương là do liên tục dùng hết sức lực để swing nhằm tăng tốc độ cao nhất. Bằng chứng là trong hai năm qua DeChambeau luôn dẫn đầu Tour về khả năng phát bóng trung bình xa nhất. Thế nhưng Bryson cho biết anh bị chấn thương là khi chơi bóng bàn tại giải đấu ở Ả Rập Xê Út vừa qua. 

“Mọi người đều nói tôi lạm dụng sức mạnh để tăng tốc độ swing nên gây ra chấn thương, thực ra chỉ là một phần nhỏ thôi vì tôi vẫn luôn luyện tập chăm chỉ để cải thiện điều đó từng ngày. Mặc dù vậy với tôi lúc này sẽ cần cân nhắc nhiều hơn vì những cái giá phải trả và cần lắng nghe cơ thể nhiều hơn, học cái kiểm soát mọi thứ cũng như tìm ra đâu là phần quan trọng"

DeChambeau, cho biết có thể anh phải cần tới một cuộc phẫu thuật chấn thương tay. Nhưng hiện tại anh vẫn đang có thể chơi bình thường bằng các cây gậy trong túi nhưng không đánh hết lực. Anh cũng sẽ chơi như thế trong vài tuần tới bởi trước mắt là sự kiện Valero Texas Open và The Masters.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi