Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Góc nhìn

MC Hải Anh: Các hoạt động Golf Việt đã bắt đầu tăng tốc

MC Hải Anh: Các hoạt động Golf Việt đã bắt đầu tăng tốc

Sau gần 2 năm qua dịch bệnh Covid 19 khiến cho nhiều hoạt động kinh tế, thể thao bị ảnh hưởng. Tuy nhiên ''trộm vía'' Golf vẫn giữ được đà tăng trưởng về số lượng người mới chơi. Một phần bộ môn này phù hợp với việc đảm bảo giãn cách, chơi trong không gian thoáng rộng và một phần nó là môn thể thao luôn giúp gắn kết mọi người. 

MC Hải Anh chia sẻ: "Golf là bộ môn mà có sự kết nối rất bền chặt. Giữa cha mẹ và con cái, giữa bạn bè, anh em hay đồng nghiệp cũng như thành viên các câu lạc bộ. Khi dịch bệnh Covid 19 xảy ra, lại là thời điểm mọi người tạm gác đi bộn bề công việc và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Đó lại là lúc họ tìm đến những hoạt động thể thao phù hợp và Golf là lựa chọn vô cùng hợp lý".

Với nỗ lực lớn của Chính Phủ trong công tác tiêm vắc xin, phòng bệnh và hướng dẫn an toàn cho người dân để sớm trở lại cuộc sống bình thường, thì đó là lúc Golf Việt trở lại với đà tăng tốc vốn có - thậm chí chóng mặt. Số lượng câu lạc bộ golf mới được thành lập, rất nhiều người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đã tham gia vào bộ môn này, nhiều nhãn hàng đẩy mạnh bán hàng và đương nhiên không thể thiếu các giải đấu. 

MC Hải Anh bày tỏ : "Tôi song hành với các giải đấu nhiều năm và càng ngày tôi càng cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như quy mô tổ chức ngày một lớn của nhiều sự kiện. Không chỉ các giải đấu quốc gia trở lại với lịch trình mà còn nhiều giải đấu phong trào phát triển rộng khắp. Đây không chỉ là tín hiệu mừng cho sự trở lại của Golf Việt sau thời gian dịch bệnh, mà còn là niềm tin vào tương lai phía trước vô cùng tươi sáng của môn Golf"

HaiAnhsieucup1

MC Hải Anh tại sự kiện Golf Siêu Cup - The Clubs Matchplay 2022. 

Bản thân MC Hải Anh là người rất bận rộn các lịch trình từ ghi hình, tham gia MC sự kiện cũng như kinh doanh riêng, nhưng Hải Anh luôn nỗ lực hết mình để làm tốt nhất mọi nhiệm vụ được đảm trách. "Thời gian gần đây tôi tranh thủ những chuyến đi chơi golf và làm các Blog trải nghiệm để chia sẻ cảm nhận của mình trên các nhóm trên facebook. Tôi mong muốn mọi người có nhiều góc nhìn mới cũng như vẻ đẹp của môn Golf. Đã có những lùm xùm gần đây thực sự không hay khiến nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với Golf. Nhưng với tôi, bản chất bất cứ môn nào trong đó có Golf thì đều đẹp, chỉ là chúng ta làm ảnh hưởng hay suy nghĩ tiêu cực về nó thì áp đặt thành ra như vậy thôi".

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi