Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Góc nhìn

Huyền thoại 18 lần vô địch Major chỉ ra mấu chốt trong chiến thắng của Scottie Scheffler

Huyền thoại 18 lần vô địch Major chỉ ra mấu chốt trong chiến thắng của Scottie Scheffler

Scottie Scheffler đang ở trong những tháng ngày trên đỉnh của làng golf thế giới. Anh leo lên ngôi số 1 sau WGC MatchPlay và giữ chắc nó với lần đăng quang ở The Masters. Kỳ tích của chàng trai 25 tuổi này dành được rất nhiều sự tán dương không chỉ của người hâm mộ mà còn ở các golfer đồng nghiệp cũng như nhiều huyền thoại. 

Một trong những người đã đánh giá cao tài năng xuất chúng này của Scottie là huyền thoại 18 lần vô địch Major - Jack Nicklaus. Trong đoạn trạng thái viết trên MXH, ông đã nói: "Golfer số 1 thế giới đã chứng minh vì sao là số 1. Tôi và vợ Barbara gửi muôn vàn lời chúc mừng tới tân vô địch Masters và danh hiệu major đầu tiên của Scottie Scheffler"

Đáng chú ý trong đoạn trạng thái này, ngài Jack đã có chia sẻ mang tính mấu chốt đến chiến thắng của Scottie: "Những gì Scottie đã làm được chỉ ra cho chúng ta rằng, anh ấy không phải lúc nào cũng chơi tốt nhất ở mọi thời điểm, nhưng luôn biết cách làm gì để trở thành nhà vô địch của giải đấu. Và một trong những thành tố quan trọng để từ kỹ năng shortgame quá tuyệt vời, một vài những cú Putt quyết định tạo nên bước ngoặt và giữ được kỷ luật chơi rất đúng lúc."

Jack cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với golfer trẻ chỉ trong 2 tháng mang về tới 4 danh hiệu gồm 1 major, 1 wgc, 2 Pga tour và tin tưởng rằng Scottie còn gặt hái thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. 

JackHonoror

Jack Nicklaus ở nghi thức honorary starters phát bóng khai mạc theo truyền thống của The Masters. Ảnh: Masters.com

Ngoài dành lời khen cho Scottie Scheffler, golfer với biệt danh Gấu vàng còn chúc mừng Rory McIlroy với vòng kết thúc ngoạn mục ở The Masters. Ngày đánh 64 gậy (-8) bogey free để đứng thứ 2 mặc dù không thể cạnh tranh được với Scheffler - người thậm chí gạt tới 4 lần ở hố 18 nhưng vẫn vô địch cách biệt 3 gậy. Đối với Rory McIlroy, đây là vòng đấu giúp anh mang đến nhiều tích cực và hi vọng trong ngày không xa sẽ được khoác chiếc áo vest xanh này, hoàn thành trọn bộ Grandslam major. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi