Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 10, 2024, 6:17 am

Nguyễn Thị Nga trở thành golfer nữ đầu tiên vô địch Vietnam Caddies Championship

Nguyễn Thị Nga trở thành golfer nữ đầu tiên vô địch Vietnam Caddies Championship

Trải qua 5 mùa giải thành công, Vietnam Caddies Championship đã trở thành giải đấu thường niên, sân chơi để tri ân, tôn vinh những người làm nghề caddies - trợ thủ đắc lực cho golfer trên sân golf. Đồng thời, đây còn là ngày hội lớn để các caddie có cơ hội giao lưu, gắn kết và nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề.

Với mùa giải mới, Vietnam Caddies Championship 2024 tiếp tục thể hiện rõ tính nhân văn và mục tiêu lớn mà BTC hướng đến là tôn vinh nghề caddie, và là dịp tri ân sự phục phục vụ tận tâm của người làm nghề và tìm kiếm tài năng golf để phát triển xa hơn. 

Vietnam Caddies Championship 2024 đã khởi tranh vào rạng sáng ngày 8/7 trên sân golf Đại Lải, sự kiện quy tụ sự góp mặt của 156 caddies đến từ 24 sân golf và sân tập golf. Trước thềm giải đấu diễn ra, tất cả người chơi đều giữ tâm thế quyết thắng và tràn đầy tự tin. Dù thi đấu dưới thời tiết nắng nóng của tháng 7 miền Bắc, nhưng các caddie vẫn giữ thái độ thi đấu nghiêm túc và tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi yêu cầu công việc rất khắc nghiệt về mặt thể lực đã giúp các caddie có nền tảng vô cùng tốt. 

CaddieVN24

Vietnam Caddies Championship 2024, sân golf Đại Lải Golf Club. 

Sau ngày thi đấu đầy kịch tính, BTC thông báo kết chung cuộc với chiến thắng thuộc về chị Nguyễn Thị Nga đến từ sân golf Tuần Châu. Vượt qua 155 tuyển thủ khác với số điểm gross là 78, chị xuất sắc trở thành nhà vô địch nữ đầu tiên của Vietnam Caddies Championship. Ngoài chiếc cúp vô địch danh giá, “nữ vương” Nguyễn Thị Nga sẽ nhận về những giải thưởng giá trị và chuyến đi Thái Lan nghỉ dưỡng được tài trợ bởi EGA Thailan. Golfer Nguyễn Thị Nga được biết đến với vai trò là Caddie Master của sân golf mới nhất tại Hạ Long với lối đánh cực kỳ chắc chắn. C thường xuyên có những màn thể hiện “âm gậy” mãn nhãn. 

Ở hạng mục đồng đội, đội sân golf Long Biên một lần nữa giành được chiến thắng chung cuộc. Vào năm ngoái, các tuyển thủ Long Biên đã thua trước FLC Sầm Sơn và vuột mất chuỗi thành tích ở hạng mục này. Tuy nhiên, trong mùa giải mới, 12 thành viên đều vui mừng, hân hoan và cùng nhau nâng chiếc cúp danh giá mà họ đã giành được vào dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của sân nhà Long Biên. 

Bên cạnh những thành tích xuất sắc trên, các giải thưởng khác cũng lần lượt tìm được chủ nhân phù hợp. Với caddie Đỗ Ngọc Phúc đã xuất sắc cán đích vị trí Nhất bảng B và ghi được điểm Eagle tuyệt đối. Ở giải Nhất bảng A thuộc về caddie Lâm Văn Hùng đến từ sân golf Tam Đảo, và anh sẽ nhận thêm giải thưởng suất đi nghỉ dưỡng Thái Lan cùng Nguyễn Thị Nga.

CaddieVN24a1

Golfer Nguyễn Thị Nga trở thành nữ tay golf đầu tiên vô địch giải Vietnam Caddies Championship.

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Thị Nga  (Sân golf Tuần Châu)

BẢNG A

NHẤT

Lâm Văn Hùng (Sân golf Tam Đảo)

NHÌ

Nguyễn Văn Thành (Sân golf Đồng Mô)

BA

Lương Việt Hùng (Sân golf Tràng An)

BẢNG B

NHẤT

Đỗ Ngọc Phúc (Sân golf Long Biên)

NHÌ

Nguyễn Văn Linh (Sân golf Amber Hills)

BA

Hoàng Văn Sinh (Sân golf Long Biên)

BẢNG C

NHẤT

Nguyễn Thế Phúc (Sân golf Amber Hills)

NHÌ

Phạm Văn Chiến (Sân golf Tràng An)

BA

Trần Duy Khang (Sân golf Harmonie Golf Park)

BẢNG NỮ

NHẤT

Nguyễn Hải Hạt (Sân golf Chí Linh)

NHÌ

Phùng Thị Hồng Biên (HV Golf Hà Nguyễn)

BA

Hoàng Thị Phượng (Sân golf Tuần Châu)

GIẢI ĐỒNG ĐỘI

NHẤT

Sân golf Long Biên

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Phạm Quốc Hưng

6C

1,55M

Khuất Thị Thơm

8A

0,96M

LONGEST DRIVE FOR MEN

Phó Đức Phương

9C

321Y

LONGEST DRIVE FOR LADIES

Nguyễn Thị Phúc

7A

205Y

LONGEST DRIVE FOR MEN & LADIES

Đinh Minh Quang

5B

321Y

Để có được mùa giải thành công, Vietnam Golf & Leisure xin chân thành cảm ơn đến Hiệp hội Golf Việt Nam, Hội golf Thành phố Hà Nội, Học viện 72+ Golf Academy, EGA Thailand, Honma, Seven Golf, tat golf, SGOLF, Noressy, ICC Golf, Laguna Golf, Golf Beer, Golf 55, Luves, InterGolf, PGA Novaworld Phan Thiet, Ocean Golf Club, The One, FLC Biscom, Thai Country Club, Win Golf, Emeralda Ninh Bình, Viet Golf… cùng các nhà tài trợ cá nhân là bà Nguyễn Hương Quế, ông Nguyễn Văn Thanh, Nhà hàng 19, Birdy Media và các đơn vị truyền thông GolfEdit, Golfnews, VnewsToday, ACE golf... đã cùng phối hợp và hợp tác để sự kiện đầy ý nghĩa cho các caddie tại Việt Nam.

GolfEdit.com

3