Chủ nhật, 19 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Ca sĩ Tùng Dương bất ngờ xuất hiện tại lễ ký kết giữa EPGA và Golfzon

Lễ ký kết của EPGA và Golfzon đã diễn ra thành công vào ngày 05/05 với sự góp mặt của nhiều golfer xuất sắc như Nguyễn Anh Minh, các HLV hàng đầu cùng nhiều đơn vị đối tác, truyền thông, KOLs.... Đại diện của bà Bùi Thanh Trà, đại diện EPGA, chia sẻ: "Sự hợp tác với Golfzon La Thành là một bước tiến quan trọng trong chiến lược "Reach Further 2024" của EPGA. Chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác này sẽ giúp EPGA mở rộng phạm vi tiếp cận, nâng cao chất lượng đào tạo và góp phần phát triển cộng đồng golf Việt Nam."

Đồng thời, bà Bùi Thị Thanh Vân, đại diện Golfzon La Thành, cho biết thêm: "Hợp tác với EPGA, học viện golf số 1 Việt Nam, là niềm vinh dự cho Golfzon La Thành. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa cơ sở vật chất hiện đại của Golfzon La Thành và dịch vụ đến từ đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm của EPGA sẽ mang đến cho học viên trải nghiệm đào tạo golf tuyệt vời nhất."

EPGAGolfzon2

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa EPGA và Golfzon.

Tại sự kiện ký kết này, ca sĩ Tùng Dương cũng trở thành gương mặt gây chú ý khi gần như lần đầu tiên thấy anh ở một sự kiện liên quan đến Golf. Sự xuất hiện của anh như tiếp thêm nguồn năng lượng cho cả chương trình. Là một ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện với chất giọng nội lực đậm chất tình, không biết ca sĩ Tùng Dương có sẵn sàng tham gia golf hay không. Nhưng rõ ràng giữa golf và âm nhạc có nhiều nét tương đồng khi mà kỹ năng bài bản rồi đến nâng cao là chìa khóa quan trọng để có thể chơi tốt bộ môn này.

EPGAGolfzon

Ca sĩ Tùng Dương (áo trắng, đeo kính đứng giữa) xuất hiện tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa EPGA và Golfzon.

Els Performance Golf Academy (EPGA) là học viện golf hàng đầu được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Thậm chí, học viện còn trở thành Trung tâm huấn luyện golf quốc gia, nơi luyện tập của Đội tuyển Golf Việt Nam. Đồng thời, EPGA còn sở hữu nhiều chương trình đào tạo golf phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. 

Với việc nhu cầu học golf ngày càng gia tăng, EPGA mong muốn có thể mang đến một cơ sở đào tạo tốt hơn và nâng tầm chất lượng người chơi golf. Do đó, học viện quyết định hợp tác cùng Golfzon để mở ra một tầm nhìn chiến lược ổn định và hiệu quả một cách tối đa. Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong định hướng “Reach Further 2024” của EPGA, mở rộng phạm vi tiếp cận và cải thiện chất lượng đào tạo golf tại Việt Nam, đặc biệt khu vực thủ đô Hà Nội. 

Golfzon là công ty Hàn Quốc dẫn đầu thế giới trong ngành Golf và công nghệ Screen golf. Với kinh nghiệm 15 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt ở gần 65 quốc gia trên thế giới với 6,300 chi nhánh. Việc “bắt tay” của hai chuyên gia hàng đầu sẽ giúp cho việc đào tạo golf ở Việt Nam phát triển và mang lại nhiều lợi ích với các golfer trẻ. 

Trong quá trình ký kết, cả hai đơn vị đã cùng nhau lập kế hoạch và có những đề xuất mới mẻ, độc đáo trong dự án lần này như sau:

Ấn tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chuyên gia hàng đầu:

  • Vị trí đắc địa: Nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Golfzon La Thành sở hữu 5 lần tập ngoài trời và 7 phòng tập riêng biệt trong nhà, mang đến cho học viên không gian luyện tập hiện đại và tiện lợi.
  • Chất lượng đào tạo đỉnh cao: EPGA quy tụ đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm, bao gồm HLV Brian Jung, HLV Kevin Lee và các HLV PGA khác, cam kết mang đến cho học viên chương trình đào tạo golf bài bản và hiệu quả.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến: Golfzon La Thành trang bị hệ thống mô phỏng golf 3D tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giúp học viên trải nghiệm môi trường luyện tập thực tế và nâng cao kỹ năng golf một cách tối ưu.
  • Lợi ích cho học viên: Học viện EPGA học tại Golfzon La Thành được hưởng đầy đủ quyền lợi như các học viên khác, bao gồm miễn phí tập luyện khi mua khóa học.

Thân thiện hơn với đối tượng "after school - sau giờ học" và "after work - sau giờ làm":

  • Học viên nhí: Việc hợp tác với Golfzon La Thành giúp EPGA dễ dàng tiếp cận các trường học lân cận, mang đến chương trình đào tạo golf "after school" chất lượng cao cho trẻ em.
  • Người học golf bận rộn: Vị trí trung tâm của Golfzon La Thành tạo điều kiện thuận lợi cho người học golf ngay sau giờ làm, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tập luyện hiệu quả hơn.

Liên kết với thị trường Hàn Quốc:

  • Mở rộng thị trường: Hợp tác với Golfzon La Thành, thương hiệu golf 3D uy tín tại Hàn Quốc, giúp EPGA tiếp cận thị trường Hàn Quốc hiệu quả hơn, giới thiệu các dịch vụ đào tạo golf chất lượng cao đến du khách và người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam.
  • Trao đổi văn hóa golf: Sự hợp tác này tạo cơ hội cho EPGA giao lưu học hỏi với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, cập nhật xu hướng đào tạo golf tiên tiến nhất, góp phần nâng tầm chất lượng đào tạo tại EPGA.

Ký kết hợp tác chiến lược với Golfzon La Thành là minh chứng cho cam kết của EPGA trong việc mang đến chương trình đào tạo golf chất lượng cao cho người dân Việt Nam. EPGA tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ góp phần phát triển nền golf Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi