Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

Hội gôn TP Hồ Chí Minh công bố lịch trình 10 giải đấu trong năm 2024

Hội gôn TP Hồ Chí Minh công bố lịch trình 10 giải đấu trong năm 2024

Vào ngày 01/03 vừa qua, Hội Gôn TP.Hồ Chí Minh (HGA) đã chính thức công bố lịch trình cụ thể của từng giải đấu. Hệ thống giải đấu HGA năm nay sẽ có tổng cộng 10 sự kiện, trong đó có 7 giải chính thức và 3 giải phụ. HGA đã và đang chuẩn bị tất cả mọi thứ tốt nhất nhằm mang lại một mùa giải đầy thành công và ấn tượng.

Giải chính thức

Sự kiện mở màn cho hệ thống giải đấu chính thức năm nay - Giải VĐ TP.HCM mở rộng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là giải đấu luôn có sự góp mặt của nhiều golfer tham gia tranh tài. Trải qua 9 mùa thi đấu từ năm 2015 - 2023, giải chính là một trong những điểm nhấn trong chuỗi hệ thống giải đấu của HGA. Đặc biệt, sự kiện còn là sân chơi cho các tay golf chuyên nghiệp và phát triển gôn thành tích Miền Nam.

Tiếp đến là giải VĐ Gôn trẻ TP.HCM mở rộng sẽ khởi động vào tháng 5, sự kiện dự kiến lựa chọn sân West Lakes Golf & Villas hoặc sân Royal Long An Golf & Villas là địa điểm thi đấu. Được biết, sự kiện là điểm đến dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với golf. Thông qua giải đấu sẽ giúp HGA tìm ra những nhân tố mới để bồi dưỡng và tập trung phát triển mạnh mẽ cho các golfer trẻ có cơ hội tham gia những đấu trường quốc tế. Lê Khánh Hưng - HCV SEAGames 32 là một đại diện tiêu biểu nhất cho chính những năm tháng thi đấu, tập luyện dưới sự hỗ trợ rất tích cực của HGA

Sau tháng 5, HGA tiếp tục triển khai giải golf VĐ Single TP.HCM mở rộng vào tháng 7 ở sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho những người chơi nghiệp dư với HCP dưới 10, có cơ hội giao lưu và nâng cao thành tích.

Trong chuỗi hoạt động hè của HGA, giải VĐ các CLB TP.HCM được xem là sự kiện đáng được mong chờ nhất sẽ diễn ra vào tháng 8 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu là dịp để các CLB so tài và cạnh tranh cùng nhau, đồng thời sự kiện còn mang ý nghĩa đề cao tinh thần đồng đội. Qua sự kiện này, HGA mong muốn giúp các CLB hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, và có ý thức trách nhiệm hơn trong việc phát triển CLB.

HGA2023Open

Giải VĐ Các CLB Tp HCM Mở Rộng 2023. Ảnh: HGA

Vào tháng 9, giải golf Swing For Life sẽ chính thức khởi tranh lần thứ 24 ở sân golf Tân Sơn Nhất hoặc Thủ Đức. Đây là giải đấu truyền thống thiện nguyện cũng là sự kiện lớn hàng năm của HGA. Việc thành lập giải với mục đích mang đến những thông điệp ý nghĩa, nhân văn cho cộng đồng cũng như lan tỏa năng lượng tích cực từ bộ môn golf. 

Cuối cùng, chuỗi giải chính thức sẽ khép lại với 2 sự kiện là giải cặp golfers hoàn hảo và HGA Gala 2024. 

Các giải phụ

Song song với việc tập trung tổ chức các giải đấu thường niên, Hội Gôn TP.HCM còn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng và tạo sự đa dạng trong từng sự kiện. Vì vậy trong những năm gần đây, HGA liên tục đổi mới và cập nhật những giải đấu thú vị hơn để các Hội viên tăng cơ hội giao lưu và gặp gỡ nhau. 

Các giải đấu phụ được HGA đã và đang tổ chức trong năm nay, bao gồm: Giải cảm ơn nhà tài trợ (tháng 2), Giải mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (tháng 3), Giải gôn trẻ lần II năm 2024 (tháng 6). 

Với phương châm hoạt động đẩy mạnh song song phát triển golf đi cả về lượng cũng như về chất, HGA trong năm qua không ngừng chú trọng duy trì những giải đấu truyền thống mà còn mở rộng thêm các sự kiện khác để nhiều đối tượng về lứa tuổi, giới tính hay trình độ đều có cơ hội tham gia. Sự nỗ lực bền bỉ của HGA đã giúp cộng đồng golf Miền Nam nói riêng và cả nước nói chung đã có phát triển rõ rệt.

HGA2024

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi