Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Giải ra mắt CLB Golf Vũ Võ Hải Phòng: Gắn kết yêu thương và tôn vinh bản sắc dòng Họ

Hòa mình vào không khí nhộn nhịp đầu năm 2024, giải golf “Về bên nhau chung một mái nhà & ra mắt CLB Golf Vũ (Võ) Hải Phòng” do CLB Golf Vũ Võ miền Bắc tổ chức đã diễn ra vào ngày 06/01 trên sân golf Vinpearl Hải Phòng. Giải đấu được xem là sự kiện đặc biệt của làng golf các Dòng Họ Việt Nam, khi vừa ra mắt CLB Vũ Võ Hải Phòng nói riêng mới vừa đánh dấu một bước phát triển cho CLB Golf Vũ Võ miền Bắc nói chung trong phong trào golf Việt.

Với sự ra mắt của CLB Vũ Võ Hải Phòng không làm mất đi sự kết nối của các CLB trong Dòng Họ, thậm chí nó còn giúp những CLB thêm gắn kết và tạo nên mối liên hệ chặt chẽ hơn để thể hiện sự đa sắc, đa văn hóa theo nhiều vùng miền. 

Tại giải Outing “Về bên nhau chung một mái nhà & ra mắt CLB Golf Vũ (Võ) Hải Phòng” có 130 golfer đến tham dự, và các tay golf đã có dịp hội ngộ và giao lưu vui vẻ cùng nhau. Sự ra mắt của CLB mới sẽ là bước tiến mới để mở rộng cộng đồng golf Việt cũng như kết nối thêm những người có cùng đam mê chơi golf. 

VuVoHP9

Khi thành lập, CLB Golf Vũ Võ Hải Phòng đã đề ra mục tiêu tạo nên sân chơi hữu ích để giúp các thành viên nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và hoàn thiện phong cách golf theo hướng chuyên nghiệp thông qua những buổi đào tạo cũng như các giải đấu trong, ngoài CLB. Đây là những dự định mà CLB đã lên kế hoạch, và những điều này sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới. 

Trong buổi khai mạc giải đấu, Chủ tịch CLB golf Vũ Võ Hải Phòng đã có đôi lời chia sẻ: “Hôm nay, với các golfers thật là một ngày đặc biệt, ngày chúng ta về bên nhau để cùng chơi môn thể thao yêu thích, được giao lưu với nhau, với các bạn chơi các dòng họ khác. Những người bạn thật tuyệt vời luôn sát cánh và ân tình với Vũ Võ chúng ta”.

Sau lời phát biểu của chủ tịch CLB, giải đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, kịch tính và hào hứng. Trải qua nhiều giờ trên sân, BTC thông báo kết quả và lộ diện ra nhà vô địch là golfer Vũ Văn Huỳnh với tổng 78 gậy. Theo sau giải vô địch, là golfer Vũ Thị Thanh Thúy đạt giải Best Net. 

Golfer Vũ Văn Huỳnh phát biểu sau chức vô địch: "Tôi đã dành nhiều thời gian chơi, tập luyện ở sân Vinpearl Golf Hải Phòng trong những năm qua nhưng chưa bao giờ nhận được giải lớn nào. Thật vinh dự khi tôi trở nhà vô địch giải lại đúng vào sự kiện ra mắt CLB Vũ Võ Hải Phòng. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm golf đáng nhớ nhất của tôi".

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Kết quả 

BEST GROSS

Vũ Văn Huỳnh

Gross 78

BEST NET 

Vũ Thị Thanh Thúy

Net 66

BẢNG A 

NHẤT

Vũ Văn Kiệt

Net 72

NHÌ 

Vũ Đức Hưởng

Net 73

BA

Trần Đình Tuân

Net 74

Vũ Hữu Sự

Net 74

BẢNG B 

NHẤT

Vũ Ngọc Chung

Net 69

NHÌ

Đinh Công Lĩnh

Net 69

BA

Vũ Xuân Băng

Net 69

Nguyễn Thị Yến

Net 69

BẢNG C

NHẤT

Trần Quang Minh

Net 68

NHÌ

Đặng Ánh Nguyệt

Net 68

BA

Vũ Lan Anh

Net 68

Vũ Văn Phúc

Net 68

Trong thời gian tới, CLB Vũ Võ Hải Phòng sẽ tăng cường và mở rộng giao lưu, hợp tác cùng những CLB golf khác trên khắp cả nước. Xin chúc cho CLB sẽ ngày càng phát triển, đạt được những mục tiêu đã vạch ra và gắt hái nhiều thành công.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi