Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Golfer Hoàng Ngọc Quý vô địch giải Swing For Happy Tết

Giải Swing For Happy Tết do Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng sân The Bluffs Grand Ho Tram tổ chức đã diễn ra thành công vô cùng tốt đẹp. Đây là sự kiện từ thiện truyền thống của BVGA nhằm gửi tặng những phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán. Không những thế Swing For Happy Tết lại là giải đấu mở màn cho mùa giải rất sôi động của BVGA trong năm 2024. 

Swing For Happy Tết 2024 là mùa thứ 8 được tổ chức, thu hút 108 golfer đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu và các tình thành lân cận trong đó có thành phố Hồ Chí Minh. Giải đấu 'full' từ khá sớm do đông đảo người chơi sẵn sàng chung tay ủng hộ giải, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh éo le trong xã hội. Là sự kiện thường niên phối kết hợp giữa BVGA và The Bluffs Grand Ho Tram mỗi dịp Tết đến Xuân về, Swing For Happy Tết ngoài mục đích tạo ra sân chơi đẳng cấp còn là dịp để lan tỏa những hành động tích cực, tương thân tương ái và sẻ chia đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, để mọi người đón Tết an vui, đầy đủ. 

SwingforHappyTet

Theo đúng như mục đích và kế hoạch đặt ra, BTC đã kêu gọi và huy động ủng hộ được 300 triệu đồng để trao tặng 300 phần quà cho những hộ gia đình cần giúp đỡ tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Mỗi golfer tham dự sự kiện đã đóng góp 2.000.000 vnđ, tương đương 2 suất quà Tết cho hoạt động từ thiện. Mỗi suất gồm 1 bộ nhu yếu phẩm và 1 phong bao lì xì với tổng giá trị 1tr/ suất. Các phần quà này sẽ được trao tận tay từng gia đình khi giải đấu kết thúc. 

SwingTet20

Tại Swing For Happy Tết 2024, BTC cũng đã vinh danh nhà vô địch golfer Hoàng Ngọc Quý với thành tích 74 gậy. Golfer Hoàng Ngọc Quý là single handicap 'cứng', từng góp mặt ở nhiều giải đấu lớn của quốc gia. Anh hiện tại sở hữu handicap 4. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Hoàng Ngọc Quý Gross 74
Bảng A
Nhất Nguyễn Bá Phúc Net 71
Nhì Phạm Văn Hiến Net 71
Bảng B
Nhất Nguyễn Thị Trải Net 67
Nhì Nguyễn Hữu Tằng Net 67
Bảng C
Nhất  Nguyễn Đức Cần Net 67
Nhì Nguyễn Ngọc Tùng Net 67
Giải kỹ thuật
Long Drive Hố 5 Hoàng Sơn Tùng 307 Yards
Long Drive Hố 16 Lê Huy Hữu Hiệp 290 Yards
Long Drive Hố 10 Nguyễn Thị Linh 220 Yards
Near Pin Hố 2 Nguyễn Phương Trà 3m37
Near Pin Hố 4 Hoàng Việt Anh 1m42
Near Pin Hố 7 Trần Đình Tân 3m2
Near Pin Hố 11 Phạm Văn Dự 1m
Near Pin Hố 15 Lê Hiếu 1m44

BTC cũng xin gửi lời cảm ơn tới sân đấu The Bluffs Hồ Tràm. Bằng việc tài trợ sân thi đấu, The Bluffs luôn luôn là nhà tài trợ chính và đồng hành cùng BVGA. Bên cạnh đó, BTC cũng bày tỏ sự cảm kích lớn đến các nhà tài trợ bằng hiện kim gồm CLB Golf Sân Bay, Nghĩa Thành, Ngôi Sao Xanh và nhiều cá nhân khác đã tài trợ cho sự kiện ..

Các thương hiệu Teitlist. Sâm Ngọc Linh. Bảo Hiểm BIC. Nước Ion Kiểm Fujiwa …là những đơn vị luôn luôn sát cánh cùng BVGA.

Những hình ảnh ấn tượng tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi