Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

Chúc An, Gia Hân, Thanh Thuý miệt mài tập luyện cùng HLV Kevin Lee

Hoạt động Winter Camp 2023-2024 đã bắt đầu từ ngày 19/12 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây là chương trình trại golf mùa đông thường niên của các vận động viên nghiệp dư, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đến với đất nước nhiệt đới như Việt Nam, nơi mọi người có thể chơi golf quanh năm.

Với kinh nghiệm nhiều lần đưa đoàn sang Việt Nam, hơn nữa đang là HLV trưởng tại trung tâm LSG Diamond Class, ông Kevin Lee cùng với các học trò cưng của mình đang có những chuỗi ngày tập luyện vô cùng miệt mài.

Ba golfer nữ được tham gia tập huấn theo đề xuất bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam gồm Lê Chúc An, Nguyễn Viết Gia Hân và Nguyễn Thị Thanh Thuý. Trong đó Lê Chúc An, Nguyễn Viết Gia Hân đều đang là 'học trò cưng' của trung tâm LSG Diamond Class, nơi giảng dạy hiện tại của cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc ông Kevin Lee. Ngoài việc được đào tạo rèn luyện bởi HLV Kevin Lee, hàng tuần các vận động viên của Việt Nam được ghép chơi cùng với các golf thủ Hàn Quốc để nâng cao năng lực thi đấu.

Đây là lần đầu tiên mà 3 golfer nữ của Việt Nam được tham gia trại mùa đông với sự góp mặt của đông đảo hơn 50 golfer Hàn Quốc. Một cơ hội lớn vừa được học, vừa được thấy và giao lưu với những golfer trẻ xuất sắc đến từ xứ sở Kim Chi. Thông qua Winter Camp này, cả 3 vận động viên của Việt Nam sẽ có thêm những kiến thức, trải nghiệm và sẵn sàng cho mùa giải golf mới 2024. 

Sau hơn 1/2 chặng đường tập huấn lần này, tất cả các vận động viên sẽ hướng đến giải đấu Kor-Viet Invitational Tournament 2024 diễn ra từ 14-16/2 trên chính sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng. LSG Diamond Class là đơn vị tài trợ tiền thưởng cho sự kiện vô cùng hấp dẫn này.

Dưới đây là một số hình ảnh tập luyện tại Winter Camp 2023-2024 tại Vinpearl Golf Hải Phòng. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi