Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Hơn 100 golfer tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo do Hội Golf Tp Hà Nội tổ chức

Rất đông các golfers, thành viên của các CLB trong đó có nhiều người nổi tiếng như cựu người mẫu Thuý Hằng đã tham gia hiến máu nhân đạo tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Chương trình đã mở đầu bằng lễ khai mạc, nơi Ban Tổ chức và các đại diện của Hội Golf Thành phố Hà Nội chia sẻ về ý nghĩa và mục tiêu của sự kiện.

Ông Nguyễn Tô Ninh, Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội, chia sẻ: "Chúng ta không chỉ là những người chơi golf, mà còn là những người có trách nhiệm với cộng đồng. Hiến máu là một cách tuyệt vời để chúng ta cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ những bệnh nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo”.

Toninhhienmau

Ông Nguyễn Tô Ninh, Chủ tịch Hội golf Tp Hà Nội.

Qua sự kiện này, HNGA mong muốn truyền tải những năng lượng tích cực trong ngày đầu năm mới qua các công tác thiện nguyện. Việc hiến máu không chỉ là hành động cao đẹp để cứu sống người bệnh, mà còn là cách tốt nhất để thể hiện sức khỏe và tinh thần đoàn kết của cộng đồng golfers. Hy vọng những hoạt động như thế này sẽ tiếp tục được lan tỏa góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Phong trào hiến máu nhân đạo (nay gọi là hiến máu tình nguyện) được nhen nhóm từ trước những năm 90 của thế kỷ XX với vai trò tiên phong của y bác sỹ, sinh viên các trường y dược ở TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh cùng với sự hưởng ứng tích cực của thanh niên, công nhân. Ngày nay, phong trào hiến máu nhân đạo nhận được sự vào cuộc tích cực của các ban, ngành, đoàn thể từ địa phương đến TW, từng bước lan tỏa, thấm sâu vào đời sống giúp giải quyết đáng kể sự khan hiến máu trong các bệnh viện để cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân. Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc. 

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu do Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi