Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Srixon Việt Nam chào đón 3 đại diện thương hiệu mới

Srixon Việt Nam chào đón 3 đại diện thương hiệu mới

Srixon Việt Nam đã có thêm 3 đại diện thương hiệu mới là HLV Lê Minh Hoàng, HLV Hoàng Hà Anh và golfer Võ Duy Tấn Huy. Với 3 gương mặt mới đồng hành, Srixon Việt Nam cũng như công ty Zone Golf hứa hẹn đẩy mạnh phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn trong tương lai. Trước đó BLV Nam Giang được lựa chọn là đại diện truyền thông cho thương hiệu khi sở hữu trọn bộ gậy mới của Srixon được thửa theo đúng thông số swing.

Nói về Srixon thì đây là thương hiệu dụng cụ thể thao golf nổi tiếng trên thế giới, nằm trong top 3 về sự phổ biến và được nhiều các siêu sao sử dụng như Brooks Koepka, Hideki Matsuyama, Minjee Lee, Ryan Fox....Những dòng sản phẩm của Srixon luôn được đánh giá là có sự ổn định, tinh tế về mặt thiết kế và chất lượng tốt hàng đầu bởi các thợ tay nghề xuất sắc Nhật Bản. Không chỉ hướng đến việc mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người chơi mà còn giúp họ đạt được các thành tích vô cùng xuất sắc, đặc biệt là những danh hiệu major danh giá. 

Tính đến nay, Srixon đã có mặt tại nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam. Với mục tiêu thúc đẩy mạnh việc tiếp cận golf đến đại chúng, Srixon cùng đại diện Việt Nam là công ty Zone Golf đã hợp tác với nhau để có những chiến dịch quảng cáo thương hiệu tốt nhất. Rất vui mừng khi Srixon Việt Nam vừa công bố có thêm 3 đại diện thương hiệu mới là HLV Lê Minh Hoàng, HLV Hoàng Hà Anh và golfer Võ Duy Tấn Huy.

HLV Lê Minh Hoàng

MinHoang

Lê Minh Hoàng là huấn luyện viên tại trung tâm Everygolf, anh đã có kinh nghiệm và nhiều chứng chỉ cấp cao về chuyên môn giảng dạy golf. Từ những ngày đầu, HLV Minh Hoàng đã đặt ra mục tiêu sẽ trở thành HLV giỏi nhất. Nhờ vào quyết tâm kiên định này đã thôi thúc anh không ngừng học hỏi, tìm tòi những phương pháp giảng dạy thú vị để mang lại kết quả, giá trị tốt nhất cho học viên của mình. Ngoài ra, nguyên tắc làm việc của HLV Minh Hoàng là luôn tạo sự thoải mái, hứng thú và đảm bảo hiệu quả cho học viên. 

Với sự tâm huyết dành cho nghề và những bằng cấp chứng chỉ đạt được, HLV Lê Minh Hoàng đã được Srixon Việt Nam lựa chọn để trở thành người đại diện thương hiệu trong năm nay. Srixon Việt Nam tin tưởng rằng HLV Minh Hoàng sẽ là một trong những đại diện thương hiệu toàn diện cho nhãn hàng. 

HLV Hoàng Hà Anh

HoangAnh

Hoàng Hà Anh cũng là huấn luyện viên của trung tâm Everygolf. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong vài HLV cá nhân cao cấp, 2 năm tham gia HLV Golf Fitness, HLV Hoàng Hà Anh được đánh giá là một trong những HLV uy tín và đầy tiềm năng phát triển của Everygolf. Trong những giờ giảng dạy, Hoàng Hà Anh là HLV nghiêm túc nhưng rất nhiệt tình, tận tâm chỉ dẫn cho học viên của mình.

Bên cạnh công việc HLV Golf Fitness, HLV Hoàng Hà Anh đang tiếp tục nỗ lực nâng cấp bản thân thông qua việc học tập trau dồi nhiều kiến thức mới để giảng dạy. Đặc biệt, HLV Hà Anh là fan cứng của Srixon qua những dòng chia sẻ của anh trên trang Facebook cá nhân. Từ những tình yêu với Fitness, với Golf và Srixon,công ty Zone Golf cũng nhanh chóng lựa chọn HLV Hà Anh là đại diện thương hiệu mới cho Srixon Việt Nam.

Golfer Võ Duy Tấn Huy

TanHuyDuy

Võ Duy Tấn Huy giữ chức vụ Giám đốc Công ty Cổ phần thủy điện Huy Măng, anh là một người có niềm đam mê với golf rất lớn. Ngoài những giờ làm việc trên công ty, golfer Tấn Huy dành toàn bộ thời gian rảnh để tập luyện và chơi golf. Thậm chí, anh còn có chứng chỉ của Hiệp Hội Golf Việt Nam về nội dung “Hoàn thành khóa tập huấn luyện chuyên môn đối với người hướng dẫn tập luyện môn Golf”. 

Chính sự nhiệt huyết, niềm đam mê với golf rất lớn và sẵn sàng lan toả các giá trị cho cộng đồng golf ở Đà Nẵng cũng như khu vực Miền Trung, Srixon Việt Nam đã quyết định chọn anh trở thành người đại diện thương hiệu mới tiếp theo.

Trên đây là 3 người đại diện thương hiệu mới nhất của Srixon, dễ dàng nhận thấy cả 3 đều có một tình yêu, đam mê lớn với golf cùng với sự nghiêm túc trong nghề. Đó chính là yếu tố để nhãn hàng Srixon Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” . 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi