Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

CLB Golf Trẻ Đà Nẵng sum họp ở giải đồng đội cuối năm

CLB Golf Trẻ Đà Nẵng (Danang Junior Golf -DJG) quy tụ những golfer trẻ tại địa phương do các phụ huynh thành lập và điều hành. CLB tạo sân chơi cho các golfer trẻ tuổi có cơ hội luyện tập và nâng cao khả năng chơi golf từ đó phát hiện ra các tài năng để sớm ươm mầm và bồi dưỡng, góp phần phát triển phong trào golf tại địa phương cũng như cả nước.

Nhân dịp cuối năm 2023, để khích lệ tinh thần cũng như tăng tính cạnh tranh, CLB đã tổ chức giải golf theo thể thức đối kháng đồng đội. Các thành viên của DJG được chia thành 2 đội bao gồm các golfer đang học tại trường SIS (Singapore International School SIS Team và đội liên quân thuộc các trường tại thành phố Đà Nẵng (Danang Team).

TreDanang1

Đội SIS bao gồm: Thân Bảo Nghi, Hà Nam Khánh, Nguyễn Ngọc Bảo Tiên, Nguyễn Thanh Phúc, Trần Hưng Thịnh, Lê Anh Thư. Đội liên quân Đà Nẵng bao gồm: Nguyễn Xuân Vương, Ngô Nhật Nam, Nguyễn Đức Thành Nhân, Võ Tuấn Anh, Lê Đức Anh, Đàm Trí Minh. Kết quả giải đấu, phần thắng giải động đội thuộc về đội SIS.

Trao đổi trong tiệc trao giải, đại diện CLB cho biết đây là giải tổng kết năm của CLB đồng thời cũng là hoạt động bản lề quan trọng cho các hoạt động da dạng hơn trong năm 2024. Theo kế hoạch, CLB Golf Trẻ Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức giải golf trẻ toàn quốc vào tháng 4 năm 2024.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi