Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Sân West Lake Golf & Villas hỗ trợ như thế nào cho giải Vô địch Gôn trẻ tp Hồ Chí Minh Mở Rộng

Sân West Lake Golf & Villas hỗ trợ như thế nào cho giải Vô địch Gôn trẻ tp Hồ Chí Minh Mở Rộng

Giải đấu Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng là một trong những giải đấu truyền thống quan trọng của Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh. Giải đấu là ngọn cờ đầu, cổ vũ, nuôi dưỡng và phát hiện ra các tài năng golf trẻ ở khu vực phía Nam. Giải đấu năm nay nằm trong chuỗi sự kiện thứ 2 của VGA Junior Tour. 

Lãnh đạo Hội gôn TP HCM cũng như Hiệp hội golf Việt Nam VGA luôn mong muốn thúc đẩy, hỗ trợ nhiều hơn cho golf trẻ thông qua các giải đấu, các hoạt đông Outing như để tạo sân chơi hấp dẫn thường xuyên cho thế hệ tương lai. Thông qua giải đấu, các VĐV nhí sẽ được giao lưu với nhau cũng như có cơ hội cọ xát khi tham gia đánh giải quốc gia. Đồng thời tại giải đấu, HGA và Sở Văn hóa thể thao thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ trao thưởng cho Lê Khánh Hưng - VĐV đã giành được huy chương vàng ở kỳ SEA Games 32. Điều này sẽ tạo động lực và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nỗ lực để đạt được thành tích cao hơn cũng có định hướng phát triển rõ ràng trong tương lai.

Không nằm ngoài sự hướng ứng với tinh thần phát triển, quan tâm mạnh mẽ cho golf trẻ, sân West Lake Golf & Villas, Long An, Việt Nam - nơi đăng cai Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng lần thứ VI, thuộc chặng 2 VGA Junior Tour đã có rất nhiều tài trợ quan trọng cho giải. Theo đó chi phí Golf cho các VĐV trong các ngày thi đấu cũng như đấu tập đều được hỗ trợ hết mức. Sân đấu còn cùng cấp xe điện cho BTC, 18 người phục vụ làm bảng điểm Livescore.. và rất nhiều các hỗ trợ về ăn uống, tiệc tối.

Rõ ràng Golf trẻ đang ngày càng được quan tâm mạnh mẽ hơn đặc biệt sau khi đoàn thể thao Golf Việt Nam dành 3 bộ Huy chương tại SEA Games 32 vừa qua. Hi vọng sẽ có nhiều đơn vị, các sân golf sắp tới sẽ đồng hành cùng với golf trẻ Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nói riêng, giúp tìm ra nhiều hạt giống để nuôi dưỡng, đào tạo chuẩn bị cho nhiều kỳ tích lớn trong tương lai. 

Theo điều lệ giải, 80 - 100 vận động viên nghiệp dư trẻ sẽ tham gia thi đấu chia thành 6 bảng đấu theo lứa tuổi. Các bảng U15 (13 - 15 tuổi) Nam; U18 (16 - 18) Nam; U18 (13-18) Nữ sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua ba (3) vòng đấu 18 hố (tổng 54 hố) không áp dụng cắt loại để tính xếp hạng thế giới WAGR. Các vận động viên bảng U9 (=< 9 tuổi); U12 (10 – 12 tuổi) Nam và Nữ  sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy qua hai (2) vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố). 

Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng lần thứ VI sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 02 - 04/06 tại sân West Lake Golf & Villas, Long An, Việt Nam.

Về sân: 

West Lakes Golf & Villas là một điểm đến mới vừa xuất hiện trong ngành công nghiệp golf Việt Nam. Đây là sân golf 18 lỗ đầu tiên nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng hoàn thiện vào cuối năm 2018. Công trình tích hợp đầy đủ tiện nghi của Clubhouse và sân tập, sẽ được bổ sung 9 lỗ golf để trở thành sân golf 27 lỗ với khu dân cư và khu biệt thự đang xây dựng và sẽ hoành thành vào năm 2019.

Sân golf West Lakes được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett – một công ty uy tín với danh tiếng vang dội của Peter Thomson là nhà sáng lập và cũng là người đã 5 lần chiến thắng giải Anh mở rộng. Công ty thiết kế đẳng cấp thế giới này với trụ sở được đặt tại Melbourne, Úc đã có hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.

Với chiều dài hơn 7100 yards cùng các hồ nước đẹp như tranh vẽ nổi bật trên từng đường golf, Fairway với hình dáng như những con sóng nhấp nhô và các bẫy cát được bố trí thông minh, tất cả đều mang dấu ấn riêng biệt trong phong cách thiết kế của Thomson Perrett. West Lakes Golf & Villas là một trong số ít sân golf đầu tiên sử dụng loại cỏ Zeon Zoysia bậc nhất đang làm chao đảo toàn bộ ngành công nghiệp golf. Khu lỗ golf được sử dụng cỏ TifEagle thuộc dòng Bermuda có đặc điểm sinh học hoàn toàn phù hợp với khí hậu miền Nam Việt Nam. Chúng tôi tin tất cả các golfer ở mọi cấp bậc sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng thượng hạng của loại cỏ này.

Chúng tôi hân hoan chào đón quý khách đến West Lakes Golf & Villas và chúc quý khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi