Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

HGA Junior Open 2023: Tiếp đà phát triển Golf trẻ khu vực phía Nam

HGA Junior Open 2023: Tiếp đà phát triển Golf trẻ khu vực phía Nam

Trải qua chặng đường 5 năm, Giải Vô địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng đã quay trở lại là một giải đấu được tính xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR nằm trong Hệ thống Giải Thi đấu Trẻ Quốc Gia VGA Junior Tour với tên gọi-  Chặng 2 VGA Junior Tour - Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng lần thứ VI. Trước đó, Chặng đầu tiên của hệ thống VGA Junior Tour - 1st Leg Trang An Golf & Resort do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Hội Golf TP Hà Nội (HNGA) đồng tổ chức đã khép lại thành công trong niềm vui của các VĐV trẻ cùng gia đình.

Giải đấu này sẽ đánh dấu vai trò “cánh tay nối dài” của Hiệp hội Golf Việt Nam tại khu vực phía Nam với việc ngoài giải đấu đầu tiên mang thương hiệu của HGA, HGA sẽ tiếp tục đồng hành cùng VGA  trong việc tổ chức toàn bộ 3 giải đấu trong hệ thống VGA Junior Tour tại khu vực phía nam, hứa hẹn tạo ra những giải đấu hấp dẫn dành cho những nhân tố golf trẻ. 

Là hội golf có bề dày lịch sử tại Việt Nam, với phương châm đẩy mạnh song song phát triển golf đi cả về lượng cũng như về chất, HGA luôn chú trọng vào việc duy trì thường niên các giải đấu truyền thống cho nhiều lứa tuổi, giới tính và các trình độ khác nhau. Với mục đích định hướng và phát triển golf trẻ, HGA đã tổ chức Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng, mang đến sân chơi nơi các VĐV nhí tranh tài và tiếp cận gần hơn với bộ môn golf. 

Chia sẻ về việc hợp tác trong Chặng 2 VGA Junior Tour, Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cho biết mục đích của VGA Junior Tour được tổ chức là hệ thống các sân chơi dành cho các vận động viên golf trẻ trên cả nước với sự chung tay của VGA cùng các Hội Golf địa phương nhằm phát triển golf trẻ trên cả nước đặc biệt là tại một khu vực đầu tàu như Thành Phố Hồ Chí Minh. Việc HGA phối hợp đồng hành cùng VGA thể hiện sự tin tưởng, chung tay, kết nối cũng như tận dụng nguồn lực địa phương để cùng đóng góp cho phong trào golf trẻ hiện đang rất được quan tâm đặc biệt sau sự thành công của những tuyển thủ trẻ của chúng ta tại SEA Games 32.

Về phía HGA, Ban lãnh đạo tìm kiếm sự chuyên nghiệp hóa trong các giải đấu golf trẻ cũng như những sân chơi mới dành cho các VĐV nhí không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn mở rộng quy mô toàn quốc. Sự đồng điệu về tầm nhìn và sứ mệnh giữa hai đơn vị chính là tiền đề làm nên Chặng 2 VGA Junior Tour - Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng lần thứ VI.

Thông qua giải đấu, các VĐV nhí sẽ được giao lưu với nhau cũng như có cơ hội cọ xát khi tham gia đánh giải quốc gia. Đồng thời tại giải đấu, HGA và Sở Văn hóa thể thao thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ trao thưởng cho Lê Khánh Hưng - VĐV đã giành được huy chương vàng ở kỳ SEA Games 32. Điều này sẽ tạo động lực và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nỗ lực để đạt được thành tích cao hơn cũng có định hướng phát triển rõ ràng trong tương lai. 

Theo điều lệ giải, 80 - 100 vận động viên nghiệp dư trẻ sẽ tham gia thi đấu chia thành 6 bảng đấu theo lứa tuổi. Các bảng U15 (13 - 15 tuổi) Nam; U18 (16 - 18) Nam; U18 (13-18) Nữ sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua ba (3) vòng đấu 18 hố (tổng 54 hố) không áp dụng cắt loại để tính xếp hạng thế giới WAGR. Các vận động viên bảng U9 (=< 9 tuổi); U12 (10 – 12 tuổi) Nam và Nữ  sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy qua hai (2) vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố). 

Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng lần thứ VI sẽ diễn ra từ 02 - 04/06 tại sân West Lake Golf & Villas, Long An, Việt Nam. Với sự đồng hành của sân West Lake Golf & Villas, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là sân chơi để các VĐV trẻ tranh tài và nâng cao kĩ năng golf của mình. 

HGAJunior1

Cách thức đăng ký:

Vận động viên đăng ký giải qua link: http://surl.li/hioiw

Tất cả đăng ký phải được thực hiện online hoặc trên Đơn đăng ký chính thức của giải đấu rồi gửi về BTC (email hoặc bưu điện) theo thông tin sau đây:

HIỆP HỘI GOLF VIỆT NAM

36 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04)-3783-3194 Fax: (04)-3872-9582

Website: http://vga.com.vn

- Ms. Phượng Anh - SĐT: 0962329029 - Email: anh.phuong@vga.com.vn

- Ms. Ngọc Anh - SĐT: 0963800480

Hệ thống thi đấu trẻ Quốc Gia VGA Junior Tour mùa giải 2023 bao gồm 8 giải đấu với 3 Giải khu vực phía Bắc, 3 Giải khu vực phía Nam và 2 giải khu vực miền Trung là chuỗi các giải đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) kết hợp cùng ba Hội Golf Địa Phương là Hội Golf TP Hà Nội (HNGA), Hội Gôn thành phố Hồ Chí Minh (HGA) và Hội Golf thành phố Đà Nẵng (DNGA) đồng tổ chức với mục tiêu duy trì sân chơi chuyên môn cho các VĐV trẻ dưới 18 tuổi và toàn bộ các giải đấu này sẽ được tính điểm trên bảng xếp hạng nghiệp dư Thế giới WAGR.

Hội Gôn thành phố Hồ Chí Minh (HGA) được thành lập từ năm 2005 với mục đích tạo ra những sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các gôn thủ, nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao. Với khát khao cống hiến cho sự phát triển của nền golf Việt Nam nói chung cũng như tôi luyện cho thế hệ golfer trẻ nói riêng, HGA sẽ đồng hành cùng 3 giải đấu thuộc hệ thống VGA Junior Tour với giải đấu đầu tiên mang tên gọi  Chặng 2 VGA Junior Tour - Giải Vô Địch Gôn Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh Mở Rộng lần thứ VI

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi