Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

MC Hải Anh, Quỳnh Kool, Kim Oanh khoe sắc tại sự kiện ra mắt S Sport

MC Hải Anh, Quỳnh Kool, Kim Oanh khoe sắc tại sự kiện ra mắt S Sport

(Trái qua) Diễn viên Kim Oanh, MC Hải Anh, diễn viên Quỳnh Cool góp mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu S Sport. 

Sự kiện ra mắt thương hiệu S Sport có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Vbiz như diễn viên xinh đẹp Quỳnh Kool, Mc Hải Anh, diễn viên Kim Oanh, cựu siêu mẫu Thuý Hằng, diễn viên Lương Thanh Hằng, Mc Lê Anh, ca sĩ Phúc Tiệp… cùng các doanh nhân, golfer đình đám Hà thành. Là người sáng lập ra thương hiệu S Sport, MC Hải Anh - một người không chỉ nổi bật trong các chương trình dẫn golf trên truyền hình hay ở các sự kiện, mà còn là một người luôn tâm huyết phát triển các sản phẩm thể thao cung cấp cho thị trường. 

MC Hải Anh chia sẻ: “Chơi golf hơn 10 năm, tham dự rất nhiêu sự kiện về golf nhưng đây là lần đầu tiên Hải Anh tổ chức sự kiện cho riêng hoạt động kinh doanh của mình. Ban đầu chỉ nghĩ là làm Mc thể thao thay đổi trang phục thường xuyên mà mỗi lần mặc trang phục gì là lại có người nhắn hỏi mua ở đâu nên tiện mình kinh doanh thêm để bạn bè có nơi để mua hàng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.”

CDC00085

MC Hải Anh trong buổi lễ ra mắt thương hiệu S Sport. 

Phát triển thương hiệu S-Golf trước đó, MC Hải Anh muốn dấn thân sâu hơn ở một mảng kinh doanh rộng và đa dạng hơn mang tên S Sport. Đây sẽ là một hệ sinh thái mới cung cấp thời trang thể thao cao cấp được kế thừa và phát triển dựa trên sự am hiểu thị trường, tâm huyết đeer mang đến những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hiện nay, việc kết hợp các hoạt động thể dục thể thao vào mọi thói quen hàng ngày như là sự tất yếu của cuộc sống để chúng ta nâng cao sức khỏe quốc gia, cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như hình thành lối sống năng động lành mạnh và xây dựng vẻ ngoài cân đối. 

MC Hải Anh: “Cũng đã tự âm thầm kinh doanh đến nay là năm thứ 3, trải qua lúc thăng những cũng có những thời điểm bị ảnh hưởng nặng nề của Covid, Hải Anh có định hướng rõ ràng kế hoạch trong tương lai. Một hành trình từ cái tên ban đầu là S_golf và hôm nay là Ssport. Thật tuyệt vời khi vừa qua đoàn thể thao Việt Nam đã vượt qua Thái Lan đứng đầu bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 32. Chúng ta có thể thấy rằng phong trào thể thao đang ngày một phát triển trên cả nước, việc kết hợp các hoạt động thể dục thể thao vào mọi thói quen hàng ngày như là sự tất yếu của cuộc sống để chúng ta nâng cao sức khỏe quốc gia, cải thiện chất lượng cuộc sống. Và Look good play better - Khi khoác lên mình 1 bộ trang phục đẹp chất lượng cũng giúp tinh thần hưng phấn hơn và cải thiện chất lượng và thành tích tập luyện – Qua sự chuyển mình Ssport sẽ cùng những người yêu thể thao xây dựng các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội."

TG_H8753

Đông đảo quan khách góp mặt ở sự kiện ra mắt thương hiệu S Sport.

Từ S-Golf đến S Sport là một hành trình đầy những khó khăn và thăng trầm. Dẫu vậy, S Sport luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng chinh phục những thử thách mới và cùng nhau tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, S Sport hy vọng sẽ cùng với những người yêu thể thao xây dựng các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. S Sport được khẳng định là thương hiệu mũi nhọn của Công ty TNHH S - SGOLF HAS VIỆT NAM. Tại sự kiện Gặp gỡ báo chí ra mắt thương hiệu cung cấp thời trang thể thao cao cấp S Sport, các golfer, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng những mẫu thời trang cao cấp nhất đến từ bộ sưu tập thời trang mới nhất của Hazzys – Một thương thiệu thời trang thể thao cao cấp đến từ Anh quốc. 

Đây cũng là cơ hội rộng mở để thị trường đồ thể thao cao cấp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thỏa sức vùng vẫy. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ cung cấp thời trang thể thao cao cấp, uy tín, hợp xu hướng lại không hề dễ dàng. Sự kiện Gặp gỡ báo chí là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang thể thao cao cấp S - Sport chuẩn đẳng cấp - thời thượng trong lĩnh vực thời trang thể thao. Sự ra đời của S - Sport là kết quả của một hành trình thai nghén đầy tâm huyết và ý nghĩa, hứa hẹn đem đến cho khách hàng trải nghiệm về các dòng sản phẩm hoạt động thể thao cao cấp, cùng trải nghiệm dịch vụ ấn tượng nhất với kim chỉ nam hoạt động gồm 2 chữ "Tin - Tín". 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi