Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Golfer Phạm Minh Phong đạt Best Gross giải vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9

Golfer Phạm Minh Phong đạt Best Gross giải vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9

Tiếp nối Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 8, năm nay, Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9 tiếp tục diễn ra thành công với những màn thi đấu ấn tượng. Các gôn thủ là hội viên của CLB và các vị khách từ mọi miền đất nước đã tề tựu đông đủ về sân golf Laguna Lăng Cô –Top 100 resort golf tốt nhất thế giới từ rất sớm để tham gia vòng luyện tập vào ngày 12 tháng 5. Sau đó một ngày, vòng thi đấu chính thức tiếp tục diễn ra trong không khí sôi động với sự tham gia của gần 130 golf thủ, nhà tài trợ và các đơn vị truyền thông.

VDLaguna9

Đồng loạt xuất phát vào lúc 11:30 ngày 13 tháng 05, các gôn thủ đã cống hiến hết mình bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện và tinh thần thể thao chuyên nghiệp, mang đến cho giải đấu những màn trình diễn hết sức tuyệt vời. Đặc biệt, giải đấu năm nay ghi nhận sự tham gia của 5 golfer nhí ở độ tuổi từ 10 – 15 tuổi. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho bộ môn Golf ở Việt Nam khi giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9 được xem là sân chơi bổ ích của nhiều golf thủ nhí.

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

  1. Chiến thắng chung cuộc thuộc về golf thủ Phạm Minh Phong
  2. Dẫn đầu bảng A, B, C dành cho Member: lần lượt thuộc về các golf thủ Hà Ngọc Hoàng Lộc, Phạm Bá Nam và Nguyễn Quốc Tuấn
  3. Dẫn đầu bảng A và B dành cho khách: golf thủ Lương Ngọc Hùng và Trần Công Thuật
  4. Đứng đầu bảng nữ: golf thủ Đỗ Thị Thu Hà và đầu bảng Junior là gôn thủ Nguyễn Xuân Vương

Vào tối cùng ngày, đêm gala trao giải cũng đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng và náo nhiệt. Các golf thủ đạt thành tích đã nhận được cúp lưu niệm cùng các giải thưởng giá trị đến từ Ban tổ chức và nhà tài trợ. 

Ông Adam Calver – Giám đốc sân Golf Laguna phát biểu trong sự kiện: “Sau nhiều năm tạm dừng các sự kiện và giải đấu do ảnh hưởng của đại dịch, giờ đây, các giải đấu golf đang trở lại mạnh mẽ tại Laguna Golf Lăng Cô. Tiếp nối thành công của Faldo Series lần thứ 14 tại “Sân nhà của Faldo Series Châu Á” – sân golf Laguna Lăng Cô, chúng tôi rất tự hào khi Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 9 tiếp tục diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt với sự góp mặt tranh tài của 5 golfer nhỏ tuổi, Giải Vô địch CLB của chúng tôi đã có một bước tiến mới trong việc trở thành nơi ươm mầm cho các tài năng golf trẻ tuổi ở Việt Nam.”

Ông Adam Calver nói thêm: “Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các hội viên, golf thủ đã tham gia giải đấu và các đối tác đã đóng vai trò thiết yếu trong sự thành công liên tục của tất cả các sự kiện của Laguna Lăng Cô trong những năm qua như Mercedes-Benz, Cobra Puma, Titleist FootJoy, Banyan Tree, Angsana, Laguna Park và Liên minh Vietnam Golf Coast. Hận hạnh chào đón sự trở lại của tất cả các bạn vào mùa hè này trong chuỗi các sự kiện lớn của câu lạc bộ sắp diễn ra”.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi