Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

Vòng 1 VĐ Trung Niên Quốc Gia: Golfer Nguyễn Tất Thắng dẫn đầu với ngày đấu 73 gậy

Vòng 1 VĐ Trung Niên Quốc Gia: Golfer Nguyễn Tất Thắng dẫn đầu với ngày đấu 73 gậy

Ở các bảng Trung niên của giải, các vận động viên vẫn luôn được đánh giá có  thể lực rất tốt, họ sở hữu những vòng swing với kỹ năng tốt và không kém phần uy lực. Và trong một ngày thi đấu mà thời tiết tại Ninh Bình tỏ ra khá dễ chịu, những điểm số tốt đã được ghi nhận.

Người thi đấu nổi bật nhất chính là golfer Nguyễn Tất Thắng với vòng golf 73 gậy. Sở hữu handicap index 10.2, golfer 53 tuổi đã có thể tái lập kỷ lục cá nhân với điểm số +1 gậy, mà trước đó anh lập được ở một vòng đấu tại sân golf Tam Đảo. Lần này, Nguyễn Tất Thắng khởi đầu với điểm bogey ngay hố đầu tiên, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ với 4 birdie ở 6 hố sau đó, trước khi mắc thêm 1 bogey ở hố 8 để có -2 gậy. 9 hố sau, golfer 53 tuổi dù mắc thêm 3 bogey, nhưng tổng điểm +1 vẫn giúp anh giành ngôi đầu bảng, tốt hơn 1 gậy so với VĐV Nguyễn Văn Tám.

NguyenVanTam

Golfer Nguyễn Văn Tám - Ảnh: TranNgocLan/Golfnews

Tuyển thủ Nguyễn Văn Tám nổi danh hơn khá nhiều so với đối thủ xếp trên. Anh hiện tại sở hữu handicap index ở mức 2.2 và từng không ít lần vô địch các giải golf phong trào phía Bắc. VĐV 51 tuổi ghi được 4 birdie, nhưng cũng mắc 4 bogey và 1 double bogey để đạt thành tích 74 gậy. Trần Quang Tiến và Nguyễn Quốc Công chia sẻ vị trí thứ 3 bảng Nam Trung niên với kết quả +4 gậy.

Ở bảng Nam Cao niên, golfer 61 tuổi Hoàng Mai dẫn đầu với 77 gậy +5, theo sau là Nguyễn Quốc Ân với 79 gậy +7.

Trong khi đó, hai cái tên vô cùng quen thuộc là Ngô Thị An Trinh và Nguyễn Thị Tố Uyên đang tạm chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng Nữ Trung niên với cùng thành tích 81 gậy +9. Nhà đương kim vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung có một ngày thi đấu không quá tốt với 84 gậy +12 và tạm xếp ở vị trí thứ 3.

Ngô Thị An Trinh

Nguyễn Thị Tố Uyên

Đứng nhất bảng Nữ Cao niên đang là golfer 58 tuổi Nguyễn Thị Kim Thoa với thành tích 88 gậy +16, bỏ cách 2 gậy so với Đặng Thị Lan Hương và Bùi Thị Hồng Thanh.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được cập nhật trên trang Facebook và Instagram Vietnam Amateur Series. Ngày thi đấu thứ 2 của Giải Vô địch Trung niên Quốc gia 2023 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp từ 09:00 trên các nền tảng Facebook và Youtube của GolfNews.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi