Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh dẫn đầu vòng 1 VCK Faldo Series Châu Á

  • Nguyễn Anh Minh có vòng đấu tốt nhất 68 gậy cho đoàn Việt Nam
  • 9 golfer nam của Việt Nam đều thi đấu ở bảng U16.
  • Lê Chúc An là đại diện nữ Việt Nam có ngày đấu tốt nhất 75 gậy. 

Với vòng đấu 68 gậy (-3) sân Laguna Golf Lăng Cô, Nguyễn Anh Minh của Việt Nam tạm thời độc chiếm ngôi đầu vòng 1 Faldo Series Asia Grand Final. Nguyễn Anh Minh có được 5 birdie, mắc 2 bogey và còn lại là điểm par ở ngày mở màn này. Cũng cùng thi đấu với nhánh bảng U16 Nam, Lê Khánh Hưng đứng ngay sau với thành tích 70 gậy (-1) khi mang về 3 birdie, 13 par và dính 2 bogey. Lê Khánh Hưng xuất sắc có birdie hai hố cuối 17-18 để khép lại ngày đấu tốt hơn even par đúng 1 gậy. 

Cả Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng vừa tham dự giải đấu International Series Vietnam tuần trước diễn ra ở KN Cam Ranh. Mặc dù không qua được lát cắt nhưng cả hai golf thủ trẻ đều đã được đạt được điểm số tốt, đặc biệt Lê Khánh Hưng với tổng âm 2 chỉ thiếu chút may mắn để vào cắt -3 của giải. Giải golf chuyên nghiệp của Asian Tour đã mang đến các golfer hàng đầu thế giới và đó chính là cơ hội để cho các golfer trẻ của Việt Nam có cơ hội cọ sát, học hỏi và bổ sung thêm nhiều kiến thức cho riêng mình. 

MinhFaldo

Nguyễn Anh Minh (trái) cùng các golfer xuất phát cùng nhóm. Ảnh: FaldoSeries/LagunaGolf

Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Đức Sơn của Việt Nam cũng có vòng đấu ổn định khi lần lượt về 74 gậy (+3), 75 gậy (+4). Cả hai đều thi đấu ở bảng U16 nam cùng với Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng. Ngô Thanh Sơn, Nguyễn Đặng Minh cũng ở bảng U16 đều có ngày đấu 79 gậy. Đỗ Dương Gia Minh - Đỗ Trọng Hoàng kết thúc vòng 1 với 80 gậy. Đại diện nam cuối cùng là Phạm Đăng Long đánh 85 gậy. 

Syed Yashal Shah - Golfer người Pakistan ở bảng U21 Nam có vòng đấu 69 gậy, kém Nguyễn Anh Minh 1 điểm âm. Isaac Lam của Hong Kong - Trung Quốc có ngày đấu âm 1 (70 gậy). Isaac Lam thi đấu ở bảng U23 Nam. 

Golfer nữ có thành tích tốt nhất thuộc về Alethea Gaccion của Philipine đánh 72 gậy ở bảng U21. Covi Yan của HongKong Trung Quốc đánh 75 gậy thuộc bảng U16. Cùng bảng với Covi Yan có đại diện của Việt Nam là Lê Chúc An với ngày đấu 77 gậy (+6). Lê Chúc An luôn là golfer có phong cách nhập trận chậm chắc trước khi có những màn nước rút ở những ngày tiếp theo. Hi vọng Lê Chúc An có thể duy trì được tâm lý và cải thiện tốt thành tích ở vòng sau. Ngoài Lê Chúc An thì còn có Thân Bảo Nghi là đại diện nữ góp mặt ở giải và hoàn thành vòng 1 với 85 gậy. 

Cũng trong chiều nay tại sân Laguna Golf Lăng Cô, hoạt động Kids clinic với sự tham gia của gần 30 học sinh cũng đã diễn ra thành công dưới sự dẫn dắt của Ngài Nick Faldo. Đây là một hoạt động ý nghĩa dành cho học sinh địa phương, khơi gợi niềm đam mê của các bạn trẻ về bộ môn gôn cũng như góp phần định hướng nghề nghiệp cho các bé trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh ở vòng 1 VCK Faldo Series Châu Á. Ảnh: FaldoSeries/LagunaGolf

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi