Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

The International Series đã trao tặng 25.000 USD cho Quỹ Khuyến học và Bồi dưỡng tài năng tỉnh Khánh Hòa

The International Series đã trao tặng 25.000 USD cho Quỹ Khuyến học và Bồi dưỡng tài năng tỉnh Khánh Hòa

CAM RANH, VIỆT NAM: Trong Vòng Hai của giải The International Series diễn ra tại KN Golf Links, Cam Ranh, đại diện tổ chức đã thuyết trình về Quỹ Khuyến học- Khuyến tài tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện Asian Tour trị giá 2 triệu đô la Mỹ được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4 năm 2023. Hình ảnh bởi Paul Lakatos/Asian Tour.

Quỹ đã nhận được tấm séc tại lễ khai mạc giải International Series Việt Nam, được tổ chức tại KN Golf Links, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Ban tổ chức giải đã tạo điều kiện cho một số trẻ em và nhân viên có cơ hội gặp gỡ các cầu thủ và tới xem giải đấu.

Bà Bùi Thị Hồng Tiến, Giám đốc điều hành Quỹ cho biết: “Chúng tôi có thêm nguồn tài chính hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nhờ The International Series và Asian Tour. Điều này sẽ giúp góp phần vào quá trình nuôi dưỡng tài năng và xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho các em tỉnh Khánh Hòa.”

Cùng với việc The International Series và Asian Tour nhiệt tình tham gia vào danh sách hỗ trợ, Quỹ Khuyến học – Bồi dưỡng tài năng tỉnh Khánh Hòa còn nhận được sự đóng góp từ các công ty và doanh nghiệp địa phương, tạo thêm điều kiện cho người dân.

Ông Cho Minn Thant, Ủy viên & Giám đốc điều hành, Asian Tour, cho biết: “The International Series rất tự hào khi có thể hỗ trợ Quỹ Khuyến học & Bồi dưỡng tài năng. Đây là một việc làm ý nghĩa, khoản đóng góp này không chỉ giúp đỡ những người trẻ tuổi ở tỉnh Khánh Hòa mà còn đóng góp cho sự phát triển giáo dục chung trong khu vực và chúng tôi rất hân hạnh được trở thành một phần trong đó.”

Cho đến nay, International Series đã cam kết quyên góp tại các giải đấu khác nhau xuyên suốt mùa giải, với khoản quyên góp 25.000 đô la Mỹ cho Hiệp hội Golf Oman để tạo điều kiện cho các golf thủ trẻ và phụ nữ Oman.

Tổ chức Bright Dawn cũng nhận được khoản tài trợ 25.000 đô la Mỹ tại giải International Series Thái Lan, với mục đích cải thiện cuộc sống của trẻ em có thu nhập thấp quanh vùng nông thôn Hua Hin thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục cho các trường tiểu học.

The International Series sẽ duy trì các hoạt động quyên góp tại các sự kiện trong suốt năm 2023. Là một phần trong nỗ lực không ngừng giúp những người thụ hưởng có thể tác động đến cộng đồng xung quanh họ. Tất cả những khoản hỗ trợ sẽ cải thiện hoạt động từ thiện, diễn ra ngoài giải đấu.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi