Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Kierant Vincent ẵm hơn 8,4 tỷ đông nhờ chức vô địch International Series Vietnam

Kierant Vincent ẵm hơn 8,4 tỷ đông nhờ chức vô địch International Series Vietnam

Kieran Vincent đã mang thêm một chiếc cup Asian Tour về bộ sưu tập ở gia đình khi xuất sắc giành chức vô địch International Series Vietnam tại KN Golf Links – chỉ 10 tháng sau khi anh trai Scott của anh giành chức vô địch International Series England.

Tay golf người Zimbabwe, mới chỉ trong năm thứ hai thi đấu chuyên nghiệp, đã thực hiện cú putt birdie quyết định dài 12 feet ở hố thứ 18 để đánh bại Anirban Lahiri đến từ Ấn Độ và Kevin Yuan người Úc với cách biệt một gậy.

Kieran Vincent có ngày đấu 66 gậy bogey free xuất sắc, đạt tổng điểm âm 19 sau 4 ngày đấu. Trong khi đó Anirban Lahiri đánh 64 bogey free để bổ sung âm 8 điểm. Kevin Yuan, người đã bỏ lỡ cú birdie hố 17 ngon ăn và cả hố 18 khiến anh không thể bước vào loạt playoff. 

Takumi Kanaya của Nhật Bản đã bắt đầu ngày chung kết với lợi thế ba gậy, nhưng, không giống như International Series Oman vào tháng Hai, nơi anh ấy đã chiến thắng sau khi cũng dẫn đầu ở vòng thứ ba. Takumi cảm nhận thấy tâm lý đề nặng và vật lộn ở đường đi đường về. Và ở 9 hố sau không được cải thiện và khiến anh đánh 73 gậy, có âm 16 chung cuộc, chia sẻ âm 16 với Michael Maguire của Mỹ (66), Taehee Lee của Hàn Quốc (67) và Phachara Khongwatmai của Thái Lan (67), Pawin Ingkhapradit (68) và Jazz Janewattananond (70).

Kierant Vincent, 25 tuổi, người đã giành được 360.000 đô la Mỹ, cho biết: “Tôi vẫn không tin vào hành trình của mình lúc này. Mọi thứ cảm giác siêu thực. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người mà tôi phải cảm ơn vào lúc này, những người đã dành rất nhiều thời gian và công sức cho tôi và họ xứng đáng nhận được điều đó hơn bản thân tôi.".

Chiến thắng này giúp Kierant leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Asian Tour Order of Merit (OOM) và thứ 3 ở International Series OOM, đem cơ hội cạnh tranh với chính anh trai Scott, người vô địch International Series năm ngoái và hiện đang chơi cho LIV Golf League.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi