Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Họp ban chấp hành Hội Gôn TP.HCM: Hướng tới nhiều chương trình nổi bật Quý II

Họp ban chấp hành Hội Gôn TP.HCM: Hướng tới nhiều chương trình nổi bật Quý II

Hội gôn TP HCM (HGA) đã tổ chức thành công và tiếp tục tạo tiếng vang lớn với giải gôn truyền thống HCMC Open lần thứ 9. Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Thị Ngọc Dung đều đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch. Ngay sau khi kết thúc giải đấu, BTC cũng như tất cả các golfer đã sẵn sàng hướng tới sự kiện lần thứ 10 vào năm 2024. Tuy nhiên phía trước còn có rất nhiều giải đấu quan trọng của Hội gôn TP. 

Song song với công tác tổ chức giải HCMC Open, Ban chấp hành Hội gôn TP HCM cũng đã có kỳ họp thứ 5 nhằm báo cáo hoạt động Quý I năm 2023 và triển khai hoạt động Quý II năm 2023. Bên cạnh đó, Ban chấp hành cũng công bố báo cáo tài chính 2022 các chương trình tài trợ gắn với các sự kiện. HGA cam kết tổ chức các sự kiện theo đúng kế hoạch nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào golf trên địa bàn TP cũng như các tỉnh lân cận. 

HopBCHHGA3

Bà Nguyễn Vân Anh - Phó chủ tịch, TTK Hội gôn Tp HCM điều hành và phát biểu tại Kỳ họp thứ 5 -  nhiệm IV (2019-2023). 

Tổng kết quý I/2023, HGA đã tổ chức thành công một số giải đấu, bao gồm:

- Giải Tri ân Nhà tài trợ: Với 40 gôn thủ tham gia vào ngày 4/3/2023 tại Sân Hồ Tràm.

- Giải HGA 8/3-Tranh Cúp Vietnam Airlines: Với 144 gôn thủ vào ngày 6/3/2023 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

- Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 9.2023: Với hơn 240 gôn thủ tham gia vào ngày 13/4/2023.

Ngoài ra, Hội phối hợp với BCN CLB Gôn Trẻ tổ chức outing tháng 02 & 03/2023 với số lượng tham gia từ 20-40 cháu.

Kế hoạch và phương hướng hoạt động trong Quý II năm 2023 và thời gian tới:

- Tiếp tục tổ chức các giải đấu thuộc Hệ thống giải đấu năm 2023 mà Hội đã công bố.

- Tìm kiếm và mời các đối tác cùng tổ chức sự kiện và truyền thông cho những giải đấu nổi bật thuộc hệ thống như: Giải Vô địch Single TP.HCM Mở rộng; Giải vô địch Các CLB TP.HCM Mở rộng.

- Lập Ban Tổ chức chuẩn bị cho Đại hội Nhiệm kỳ tới.

Dưới đây là bảng lịch trình sự kiện golf trong năm của Hội golf TP Hồ Chí Minh:

Thời gian

Giải

Sân dự kiến

Tháng 3

Giải Tri ân nhà tài trợ

The Bluffs Hồ Tràm

Tháng 3

Giải Mừng ngày quốc tế 8/3

Tại Bình Dương

Tháng 4

Giải Vô địch Tp HCM Mở rộng

Sân golf Tân Sơn Nhất

Tháng 5

Giải Vô địch Gôn Trẻ Tp HCM Mở rộng

Sân Long Thành hoặc Sonadezi Châu Đốc

Tháng 6

Giải HGA Challenge

Hoa Kỳ

Tháng 7

Giải Vô địch Single Tp HCM Mở rộng

Sân golf Tân Sơn Nhất

Tháng 8

Giải Vô địch Các CLB Tp HCM Mở rộng

Sân golf Tân Sơn Nhất

Tháng 9

Giải Swing For Life lần thứ 23

Sân golf Tân Sơn Nhất hoặc Thủ Đức

Tháng 10

Giải Cặp Golfer Hoàn Hảo

West Lake Golf & Villa

Tháng 12

Giải HGA Gala 2023

Cam Ranh, Quy Nhơn, Đà Lạt

Thông tin thêm về Hội golf Tp Hồ Chí Minh (HGA):

Hội Golf Tp Hồ Chí Minh với tiền thân là CLB Golf Sài Gòn được thành lập từ năm 1997. Tuy nhiên phải đến năm 2005, Hội golf tp Hồ Chí Minh mới chính thức được ra đời theo Quyết định số 3811/QĐ-UBND ngày 02/08/2005 của UBND TP. Hồ Chí Minh với mục đích tạo ra những sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các gôn thủ, nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển môn thể thao gôn của thành phố theo chủ trương, luật pháp của Nhà nước.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh không chỉ được biết đến là một trong những Hội Gôn lâu đời nhất của Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào gôn trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung với hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng, với sự tham gia đông đảo của hàng trăm gôn thủ miền Nam như: Giải Vô địch TP. Hồ Chí Minh Mở rộng, Giải Vô địch gôn Trẻ TP. Hồ Chí Minh Mở rộng, Giải Cặp Golfer Hoàn Hảo và Giải HGA Gala. Tuy nhiên, với mong muốn làm mới các thể thức thi đấu và tạo môi trường cọ xát đỉnh cao cho các gôn thủ ở khu vực phía Nam, kể từ năm 2022, HGA sẽ bổ sung thêm các giải đấu dành riêng cho đồng đội và Single Handicap là Giải Gôn Vô địch các Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh Mở rộng và Vô địch Single Miền Nam mở rộng.

Bên cạnh các Giải đấu nêu trên, Giải Swing for Life, được biết đến giải gôn từ thiện lâu đời nhất của làng gôn Việt Nam tổ chức lần đầu vào năm 2000 với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Trải qua 22 năm Swing for Life, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh đã tạo nên một truyền thống đầy ý nghĩa, có sức lan tỏa và là một hoạt động chủ lực để gây quỹ từ thiện. Gần 32 tỷ đồng đã được Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh phối hợp với nhiều tổ chức từ thiện để làm các công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, bác ái xã hội.

Để các giải đấu nói riêng, những hoạt động của Hội nói chung được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định như hôm nay. Trong nhiều năm qua, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm tham dự, hỗ trợ, tài trợ đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân và Quý đơn vị doanh nghiệp, góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công, phát triển trong các hoạt động của Hội.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi