Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

Giải Golf Hà Nội Open - Le Coq Sportif 2023: Thông điệp xây dựng phong trào golf văn minh

Giải Golf Hà Nội Open - Le Coq Sportif 2023: Thông điệp xây dựng phong trào golf văn minh

Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký Hội golf tp Hà Nội phát biểu tại buổi lễ công bố giải Hà Nội Open - Tranh cup Le Coq Sportif. Ảnh: BirdyMedia

Là giải đấu có bề dày lịch sử hàng đầu Thủ đô, do Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức và thực hiện, sự kiện năm nay mang thông điệp: ‘Xây dựng phong trào golf văn minh, góp phần vào sự phát triển bền vững của golf Việt Nam’, tiếp tục khẳng định giá trị một giải đấu có tầm vóc lớn hàng đầu cả nước.

“Thông qua giải golf Hà Nội Mở rộng, Hội Golf Thành phố Hà Nội tập trung đề cao nét đẹp, sự lành mạnh của môn thể thao golf và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực. Mục tiêu của giải đấu trên hết là tôn vinh các Vận động viên vô địch, những người sẽ vượt qua nhiều thách thức và các trận đấu có tính cạnh tranh cao. Tôi hy vọng, giải đấu năm nay sẽ tiếp tục là một sân chơi thú vị để các golfer có cơ hội cống hiến những trận đấu đẹp mắt, tạo niềm cảm hứng cho cộng đồng những người yêu golf”. Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội. nhấn mạnh.

HNGAChutich

Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội. Ảnh: BirdyMedia

Hanoi Open 2023 chính thức khởi tranh vào ngày thứ Sáu (14/4) tại sân golf Long Biên, dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 400 golfers. Sự kiện sẽ bao gồm 2 phiên thi đấu: Buổi sáng dành cho bảng Trung cao niên & Nghiệp dư Nữ và Buổi chiều dành cho bảng Nghiệp dư Nam.

Bên cạnh việc đề cao tinh thần thể thao cao thượng, lần đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu, BTC sẽ tổ chức một số mini game nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, cùng tinh thần thoải mái trong thi đấu cho các Vận động viên. Ngoài ra, các VĐV tham dự giải còn có cơ hội giành chiến thắng những giải thưởng Hole-in-one có giá trị lớn, được đặt tại các hố golf par3.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện hôm nay, Hội Golf Thành phố Hà Nội cũng đã tiến hành Lễ ký kết biên bản Hợp tác chiến lược phát triển với các đơn vị đồng hành lâu năm của Hội: Sân Golf Long Biên, Công ty TNHH Truyền thông NGM và Công ty cổ phần GolfNet Việt Nam.

HanoiOpen23

Ban chấp hành HNGA cùng các đơn vị truyền thông, nhà tài trợ. Ảnh: BirdieMedia

Giải golf Hà Nội Mở rộng năm nay đã nhận được sự đồng hành lớn từ các nhà tài trợ Kim cương: Sân golf Long Biên, thương hiệu PING, le coq sportif. Các nhà tài trợ đồng hành: Beam Suntory, Hà Việt, ICC Golf, Tân Sáng JSC, Viettime Holdings, Kỷ Nguyên Group, Kingsky, Quà Việt, Miso Dental, Hoiana Resort & Golf, Mr Cao Thế Trung, Caballo, Laguna Lăng Cô, Dat Holding, Cigar 1987, Balenga, Birdy Media. Các đơn vị truyền thông đồng hành: VTV, VTVcab, VITV, Báo Nhân Dân, VOV, Dân Trí, Tiền Phong, Vietnamnet, Golf Edit, Golfnews, GolfNet, Vietnam Golf Leisure, Golf Việt, ACE Golf Vietnam, 24h Money.

Tiền thân là giải đấu chào mừng Đại Lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, từng được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với hơn 1.000 golfers tham gia vào tháng 10/2010. Kể từ năm 2011, sự kiện mang tên Hanoi Open, được HNGA tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954). Trải qua các mùa giải, Hanoi Open đã trở thành một sự kiện golf quy mô lớn của Thủ đô, thu hút sự ủng hộ, quan tâm lớn của giới truyền thông và cộng đồng golfer trên cả nước.

Hãy cùng đón chờ những màn thi đấu ấn tượng sẽ diễn ra tại Hanoi Open – Le Coq Sportif Cup 2023 vào ngày 14/4 trên sân golf Long Biên. 

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

  • Hội đồng giải

. Trưởng Ban Tổ Chức: Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf TP.Hà Nội                     

. Giám Đốc Giải: Ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf TP.Hà Nội                     

. Trưởng Ban Trọng Tài: Ông Vũ Thế Toàn

. Liên hệ đăng ký: info@hnga.org.vn: Hotline: 089.665.9988

  • Thể thức thi đấu

Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy qua một (1) vòng đấu 18 hố tính điểm Net theo Handicap cắt âm 3 (-3) đối với các Bảng Nam A, B, Bảng Trung niên và Bảng Nữ; cắt – 4 đối với các Bảng Nam C và D.

  • Cơ Cấu giải thưởng

. Vô địch toàn giải (Best Gross) dành cho Vận động viên có điểm thực (gross) thấp nhất ở tất cả các bảng đấu. Số lượng: 01 giải

. Giải Best Net: Dành cho Vận động viên có điểm NET thấp trong tất cả các bảng thi đấu. Số lượng: 01 giải

Vô địch bảng dành cho Vận động viên có điểm Net thấp nhất ở mỗi bảng. Số lượng giải: 03 giải mỗi bảng (Nhất – Nhì – Ba).

. Các Giải Kỹ thuật: Nearest to Pin (6 giải); Longest Drive Nam (2 giải); Longest Drive Nữ: (1 giải)

. Hạng mục giải thưởng Hole-in-one: Tất cả hố par3

THÔNG TIN VỀ HỘI GOLF TP.HÀ NỘI - HNGA

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010. Văn phòng HNGA đặt tại: Tầng 3, toà nhà Viettime Holding, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA tự hào là Hội golf địa phương có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm: hơn 125 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 10 nghìn golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng…

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU LE COQ SPORTIF

le coq sportif – thương hiệu thời trang thể thao với 141 năm phát triển từ Pháp, đất nước dẫn đầu về xu thế thời trang trong nhiều thế kỷ qua. Vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế và sang trọng được nhà chế tác thể hiện qua từng chi tiết, thổi hồn qua từng nét độc đáo trong sự kết hợp màu sắc khác nhau. Đến với đất nước Việt Nam, vẻ đẹp Á Đông trong mỗi sản phẩm le coq sportif gợi lên sự ngọt ngào, năng động, trẻ trung lấy cảm hứng từ hai xu thế trong làng thời trang châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhờ đó, sản phẩm của “chú gà trống lực sỹ” vừa mang nét thanh lịch, phóng khoáng của Châu Âu, vừa sở hữu sự tinh tế, mới mẻ của phong cách Châu Á.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi