Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

ACE GOLF TOUR 2023: Đông đảo 'trai xinh gái đẹp' hoà cùng giai điệu Golf mùa xuân

Ngày hôm qua, 31 tháng 3 năm 2023 tại sân golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc, ACE Golf Tour đã mang tới cho 148 golfers tham gia rất nhiều cảm xúc. Không chỉ đơn thuần là một giải đấu golf, ACE Golf Tour còn là một sân chơi kết nối, không giới hạn trình độ, độ tuổi, giới tính hay quốc tịch. Rất nhiều các golfer mang quốc tịch nước ngoài như Pháp, Úc, Nhật, Hàn Quốc.. đã tham gia giải đấu lần này.

ACESpring11

Điểm đặc biệt của giải đấu lần này diễn ra tại hố 14. Tại đây BTC đã tạo nên một không gian cắm trại vô cùng đặc sắc cho các golfer thư giãn, tận hưởng âm nhạc. Cùng với đó, trong suốt quá trình thi đấu, các thành viên tham dự cũng nhận được rất nhiều phần quà từ các khu tương tác của nhà tài trợ đồng hành.

Ông Jason Nguyễn – Trưởng BTC ACE GOLF TOUR chia sẻ: “Đây là một sân chơi mở dành cho tất cả mọi người từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư hay bất kể lứa tuổi nào cũng có thể tham gia. Mọi người đến với ACE Golf để giao lưu, chia sẻ, học hỏi những điều tích cực và cùng nhau đoàn kết tạo nên những giá trị ý nghĩa tới mỗi cá nhân và cộng đồng. Phá bỏ mọi giới hạn trong mình, tất cả mọi người đến với ACE Golf Tour vì một niềm đam mê - đó chính là Golf.”

Trân trọng cảm ơn các golfer đã tham dự giải đấu ACE GOLF TOUR 2023 được tổ chức bởi Hội Anh Chị Em Mê Golf (ACE Golf Community). ACE GOLF TOUR 2023 - SPRING SESSION nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các nhà tài trợ: A-golf Apparel, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, ICC Golf, Noressy Luxury Golf, AZ Golf, Pure Performance Coaching Centre, Dezi, Loki Vũ, Cleveland, Srixon, ZoneGolf, XXIO, Tokyo Golf, iGS, HS Golf, PRGR, Miso Dental, Dr. Allen, WT Leather, Carlsberg, Khang Khánh An, Birdy Media, Golfzon Lathanh,… Các đối tác truyền thông: Golf Edit, Golf News, Tám Golf, OnGolf, Golfnet, 24h Money. 

Sau một ngày thi đấu đầy những điều thú vị và hứng khởi, ACE GOLF TOUR 2023 đã tìm ra được những golfer xuất sắc nhất giải đấu:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Trịnh Ngọc Quang Gross 78
Best Net Phan Hoàng Anh Net 71
Bảng A
Nhất Nghiêm Thanh Xuân Net 71
Nhì Hồ Trần Tuấn Net 71
Ba Ngô Ngọc Huy Net 71
Bảng B
Nhất Lê Doãn Việt Net 71
Nhì Nguyễn Ba Thiết Net 71
Ba Seo Je Sang Net 71
Bảng C
Nhất  Trần Anh Net 72
Nhì Trương Trọng Quyết Net 73
Ba Nguyễn Mạnh Hùng Net 74
Bảng Nữ
Nhất Trịnh Thị Thanh Bình Net 71
Nhì Lê Thị Hương Net 73
Ba Đỗ Thị Thanh Hoa Net 73
Giải kỹ thuật
Longest Drive #06 Trần Đức Anh 277 yards
Longest Drive #10 Vũ Lan Hương 215 yards
Near Line #12 Nguyễn Thành Long 0.1 m
Near Pin #04 Phạm Đức Bình 0.94 m
Near Pin #08 Đỗ Hoàng Tú 4.4 m
Near Pin #14 Ngô Văn Phương 2.9 m
Near Pin #16 Nguyễn Đức Tùng Lâm 2.15 m 

ACE GOLF TOUR - Sân chơi cho tất cả những người mê golf !

ACE Golf Tour là chương trình được tổ chức thường xuyên bởi Cộng đồng Hội Anh Chị Em Mê Golf nhằm mục đích giao lưu, kết nối các thành viên trong cộng đồng nói riêng và những người đam mê bộ môn này nói chung. “Không giới hạn” là những điều mà ACE Golf luôn đem tới cho tất cả cộng đồng mê golf Việt Nam thông qua rất nhiều hoạt động dã diễn ra vào hơn 2 năm qua kể từ ngày thành lập.

Những hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi