Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

ACE GOLF TOUR 2023 Mùa xuân - 'full' cứng người chơi đăng ký

ACE GOLF TOUR 2023 Mùa xuân - 'full' cứng người chơi đăng ký

ACE GOLF TOUR - Sân chơi cho tất cả những người mê golf !

ACE Golf Tour là chương trình được tổ chức thường xuyên bởi Cộng đồng Hội Anh Chị Em Mê Golf nhằm mục đích giao lưu, kết nối các thành viên trong cộng đồng nói riêng và những người đam mê bộ môn này nói chung.

“Không giới hạn” là những điều mà ACE Golf luôn đem tới cho tất cả cộng đồng mê golf Việt Nam thông qua rất nhiều hoạt động dã diễn ra vào hơn 2 năm qua kể từ ngày thành lập. Vào năm 2023 này, ACE Golf Tour sẽ trở lại vào cuối tháng 3 và hứa hẹn sẽ đem tới rất nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới cho những golfer tham dự.

Những điểm đặc sắc của chương trình lần này:

  • ACE Golf Tour không giới hạn trình độ hay độ tuổi.
  • Slogan “Vui là chính, Ảnh đẹp là chủ yếu”
  • Par-tee Hole – Rất nhiều hoạt động náo nhiệt tại hố đấu này

Dưới đây là thông tin về chương trình:

Tên chương trình: ACE GOLF TOUR 2023 - SPRING SESSION

Thời gian: Shotgun 12h Thứ 6 - Ngày 31 Tháng 3 Năm 2023

Địa điểm: Sân Golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc

Giới thiệu về Hội Anh Chị Em Mê Golf (ACE Golf Community)

ACEGolfTour1

ACE GOLF TOUR 2023 - SPRING SESSION nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các nhà tài trợ: A-golf Apparel, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, ICC Golf, Noressy Luxury Golf, AZ Golf, Dezi, Loki Vũ, Cleveland, Srixon, ZoneGolf, XXIO, Tokyo Golf, iGS, HS Golf, PRGR, Miso Dental, Dr. Allen, WT Leather, Carlsberg, Khang Khánh An, Birdy Media, Golfzon Lathanh,… Các đối tác truyền thông: Golf Edit, Golf News, Tám Golf, OnGolf, Golfnet, 24h Money. Chương trình khẳng định sẽ đem tới những màn thi đấu hấp dẫn, giao lưu thú vị giữa các người chơi, tạo nên một cộng đồng golf trẻ văn mình, tích cực.  

Hội Anh Chị Em Mê Golf (HACEMG) là một cộng đồng hơn 27,000 thành viên bao gồm những người thích và chơi bộ môn thể thao golf này. Được thành lập vào tháng 11 - 2020, HACEMG đã và đang phát triển với mục tiêu phổ cập môn golf, xây dựng một cộng đồng golf văn minh, tích cực và kết nối. HACEMG xác định rõ nhiệm vụ giúp cho tất cả mọi người không phân biệt giới tính hay tuổi tác, có thể tiếp cận gần hơn với golf. Cùng với đó, HACEMG mong muốn đồng hành cùng những người còn đang quan tâm tới golf có thể phá bỏ rào cản và giới hạn của mình để có thể yêu thích bộ môn thể thao này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ACEGolfVn

Group: https://www.facebook.com/groups/hoiacemegolf

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi