Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

MAYGOLF: Công ty đầu tiên tung gói trao thưởng Hole in one bằng Vàng

MAYGOLF: Công ty đầu tiên tung gói trao thưởng Hole in one bằng Vàng

Khác với các dịch vụ bảo hiểm HIO thông thường, sản phẩm bảo hiểm bồi thường Giải thưởng Golf “Hole-in-One” Vàng (do Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương và Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VietAGold) phối hợp cùng Đại lý Golf mới trên thị trường - MayGolf ra mắt) là sản phẩm đầu tiên, dẫn đầu xu hướng bảo hiểm năm 2023.

Maygolf1

Theo Ông Nguyễn Bá Hưng - Phó giám đốc Công ty bảo hiểm Hùng Vương Lạng Sơn: “Giải thưởng Hole-in-One vốn được biết đến là giải thưởng danh giá trao cho người chơi thực hiện thành công đánh bóng xuống lỗ golf quy định chỉ bằng một cú đánh từ điểm phát bóng. Với các gói bảo hiểm bằng tiền mặt thì giải thưởng tương đương với xe hơi, biệt thự… đã trở nên phổ biến, thì sản phẩm bảo hiểm Giải thưởng Golf “Hole-in-One” Vàng là sản phẩm mới, giúp các golfer có thêm lựa chọn mới.”

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Công ty TNHH MayGolf chia sẻ: "Với ý nghĩa đem lại tài lộc và may mắn, Vàng là “lễ vật” không thể không sắm mỗi dịp đầu năm. Vì vậy, bảo hiểm bồi thường Giải thưởng Golf “Hole-in-One” Vàng cũng mang ý nghĩa giúp golfer thu hút tài lộc, may mắn, khởi đầu thịnh vượng.”

Với bảo hiểm bồi thường Giải thưởng Golf “Hole-in-One” Vàng, thay vì các nhà tài trợ cho giải thưởng Hole-in-One phải tự chi trả các giải thưởng đắt giá cho golfer thắng cuộc, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương và Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VietAGold) sẽ chi trả thay cho nhà tài trợ sau khi các giải thưởng này đã được bảo hiểm với mức chi phí bảo hiểm dễ dàng chấp nhận được.

Theo đó, golfer hoàn toàn có thể tự tạo cho mình giải thưởng HIO khẳng định thương hiệu cá nhân với cú đánh H.I.O trong tất cả các lần ra sân có tối thiểu 3 người chơi và được áp dụng tại 59 sân golf trên toàn quốc. Golfer cũng có thể lựa chọn gói dịch vụ từ 1 tới 6 cây vàng với giải thưởng tương đương từ 50 triệu - 300 triệu cho các gọi dịch vụ HIO theo ngày, theo tháng, theo quý và năm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

MaygolfListsan

MayGolf tự hào là một trong những đại lý trẻ trong làng Booking Golf nhưng luôn quan tâm tới quyền lợi và sẵn sàng cháy hết mình cùng Golfer, tham gia ra mắt gói bảo hiểm này.

Thông tin thêm về Maygolf:

Maygolflogo

Công ty TNHH MayGolf

Địa chỉ: P1705 Tầng 17 tòa nhà D, Khách sạn La Thành, Số 226 Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phone: 097 8877197

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi