Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Ryoma Golf tài trợ toàn bộ túi gậy cực 'xịn' cho đội tuyển Họ Bùi

Ryoma Golf tài trợ toàn bộ túi gậy cực 'xịn' cho đội tuyển Họ Bùi

Với sự se duyên của Đại sứ thương hiệu Thuý Hằng – hiện là TTK của CLB Golf họ Bùi, Ryoma đã đồng hành cùng các thành viên của Đội tuyển CLB Golf họ Bùi, Ryoma tặng tất cả các thành viên túi Caddy bag chọn màu theo phong thuỷ hợp mệnh từng tuyển thủ. Rất hy vọng rằng sự đồng hành này sẽ giúp Đội tuyển CLB Golf họ Bùi sẽ có thành tích tốt trong giải Vô địch các CLB dòng họ diễn ra ngày 29-30/9/2022 tới đây tại sân golf Hilltop Valley.

Tại Việt Nam, RYOMA Golf được golfer hàng đầu Việt Nam, CEO của VPGA Tour, Nguyễn Thái Dương, Hai siêu mẫu song sinh huyền thoại Thúy Hằng - Thúy Hạnh, và siêu mẫu nam, CEO của VGS Miền Nam – Nguyễn Bình Minh nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu.

“RYOMA Golf” (đã đăng ký thương hiệu), thành lập năm 2000, được lấy theo tên của vị anh hùng Sakamoto Ryoma*, vị samurai nổi tiếng sinh ra và trưởng thành tại tỉnh Kochi, Nhật Bản quê hương của Chủ tịch công ty, người vô cùng ngưỡng mộ vị anh hùng của quê hương mình. Ryoma – tên tiếng Việt là “Long Mã” đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều golfer Việt Nam bởi loại gậy có tính năng cao, giúp bóng bay xa hơn 15 yard so với các dòng gậy khác và với những cú đánh hỏng thì đường lệch bóng cũng giảm xuống hơn một nửa.

Chủ tịch, đồng thời là nhà phát triển toàn bộ sản phẩm có tôn chỉ làm việc: Phát triển sản phẩm tính năng cao, vượt trội mà bất kỳ ai cũng có thể nhận biết được. Công ty luôn mong muốn tất cả golfer, những người mong muốn được gắn bó dài lâu & được chơi golf dài lâu sẽ được trải nghiệm sản phẩm có tính năng cao, vượt trội này.

BuiDucKien

PCT CLB Họ Bùi khu vực đồng bằng sông Hồng, anh Bùi Đức Kiên, thành viên đội tuyển thi đấu tại giải với chiếc túi Ryoma Golf màu xanh nước biển. 

Thông tin tham khảo: 

Với mục đích đưa ra thị trường thế giới loại gậy gôn có tính thay đổi lịch sử, Công ty Ryoma Golf có phương châm: “Nếu không vượt trội hơn so với các mẫu gậy trước thì sẽ không công bố mẫu gậy mới”.

Khách hàng lựa chọn gậy Ryoma bởi gậy Ryoma đã giúp bóng bay xa hơn 15 yard so với gậy của các hãng khác và với những cú đánh hỏng thì đường lệch bóng cũng giảm xuống hơn một nửa. Bất kỳ ai cũng có thể cải thiện được điểm số của mình. Gậy Ryoma đã đạt được vị trí mới mà từ trước đến nay chưa từng có, đó là “loại gậy có tính năng cao”.

RYOMA được tất cả gôn thủ ủng hộ và tin dùng từ Pro golfer, amateur golfer hàng đầu đến lady golfer, senior golfer. RYOMA có đủ thông số gậy phù hợp với golfer chuyên nghiệp, gôn thủ amateur hàng đầu, gôn thủ có handicap thấp và gôn thủ với handicap trung bình.

Trong giới những gôn thủ amateur hàng đầu, gôn thủ có handicap thấp, những người hướng đến tham gia các giải đấu, tỷ lệ các gôn thủ này tin dùng RYOMA cao. Ngoài ra, rất nhiều trong số những golfer này chọn dùng cán nguyên bản của Ryoma. Trong các giải đấu, nơi mà golfer vừa cần bảo toàn điểm số vừa cần tối đa hóa khoảng cách, câu truyền miệng “Gậy RYOMA đánh xa” đang được lan rộng chính là vì RYOMA được nhiều gôn thủ tin tưởng.

CEO, đồng thời là người sáng lập Công ty Ryoma, ông Toshio Tanimoto là một chuyên gia hàng đầu về các vật liệu kim loại, đặc biệt về titanium của Nhật Bản. Ông Toshio cho biết: “Ryoma đã phát minh ra loại gậy có tính năng cao chưa từng có và có cấu tạo phần đầu gậy đặc biệt không ai có thể bắt chước (đạt nhiều bằng sáng chế). Nhờ áp dụng kỹ thuật DSI (deep and strong impact), các sản phẩm Ryoma đều nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ người sử dụng như: “bóng không bị bay lệch”, “điểm số được cải thiện một cách rõ rệt”, “bóng bay xa hơn”…

Tính năng bay xa một cách áp đảo độc nhất vô nhị mà không sản phẩm nào có được của Ryoma được kết tinh trong tất cả các sản phẩm trong đó đầu gậy được tính năng cao giúp tăng thời gian tiếp xúc them 20%, tốc độ bóng tăng them 1,7m/s, giúp bóng bay xa thêm 15 ~ 20 yard, độ rộng đường slice giảm 50%. 

Cán TourAD chuyên biệt của riêng Ryoma Golf giúp phát huy tối đa mọi tính năng của đầu gậy, đặc biệt cán Beyond Power & Beyond Power Plus phù hợp với tốc độ 30m/s đến 50m/s dành cho từ driver cho đến tất cả các loại gậy khác nhưFairway Wood, Utility, Iron & đáp ứng tất cả các kiểu swing.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi