Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

PING & le coq sportif tài trợ quà thưởng gần 10 ngàn đô la cho giải VĐ Các CLB Dòng Họ

PING & le coq sportif tài trợ quà thưởng gần 10 ngàn đô la cho giải VĐ Các CLB Dòng Họ

Ông Phạm Ngọc Khuê: Giám đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng, đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm PING và le coq sportif.

Theo đó PING & le coq sportif là nhà tài trợ Vàng cho giải đấu Vô địch các CLB dòng Họ với tất cả hạng mục thưởng Nhất - Nhì - Ba cho các đội tuyển đạt giải. Tổng gói tài trợ trị giá hơn 200.000.000 VND. 

Trưởng BTC giải VĐ Các CLB Dòng Họ, ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ: "Giải đấu mùa thứ 2 đón nhận quá nhiều sự quan tâm từ các nhà tài trợ. Chúng tôi có nhà tài trợ danh xưng và đón nhận sự tài trợ lớn nữa đến từ PING và le coq sportif - hai thương hiệu nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam. Cá nhân tôi là trưởng BTC vô cùng cảm kích trước sự hào sảng này đến từ giám đốc công ty Phượng Hoàng là anh Phạm Ngọc Khuê, một thành viên của CLB Phạm Gia'' 

Hiện tại đông đảo những người nổi tiếng, các golfer hàng đầu Việt Nam đều đang sử dụng bộ combo sản phẩm gậy, mũ PING và thời trang le coq sportif. Một trong những sự kết hợp tuyệt vời được công ty Phượng Hoàng - đơn vị phân phối chính thức đưa ra. Nói đến PING giờ đây người ta sẽ nói kèm đến le coq sportif, và ngược lại.

PINGanhMing

Nguyễn Anh Minh hiện tại là một trong số các golfer tiêu biểu sử dụng PING và le coq sportif. Ảnh: PING Golf Việt Nam

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2022 tranh cúp JYMEC sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/9/2022 trên sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình. Giải đấu quy tụ 16 đội tuyển trong đó có 6 CLB mới tham dự so với mùa trước. 16 CLB sẽ trải qua hai ngày thi đấu theo 8 bảng đấu. Đương kim vô địch giải là CLB Phạm Gia. 

Về sản phẩm PING: thương hiệu về dụng cụ golf đến từ Mỹ, được các VĐV chuyên nghiệp thi đấu trên tour lựa chọn; là thương hiệu thường xuyên dẫn đầu BXH về độ yêu thích và phổ biến nổi danh như cây Driver G425. PING chú trọng vào yếu tố chất lượng cốt lõi, cấu tạo nên từ những công nghệ thiết kế và chất liệu để tạo cho người chơi cảm giác chân thật và chắc chắn nhất. Có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm, PING là nhà tài trợ cho các giải đấu lớn nhỏ, góp phần đưa phong trào golf ngày càng đi lên. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng hành cùng các golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, luôn tìm kiếm những tài năng trẻ để hỗ trợ tập luyện và quá trình thi đấu.

PING1

Về le coq sportif: là thương hiệu thời trang thể thao lâu đời đến từ Pháp, le coq sportif mang tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ như biểu tượng chú gà trống lực sĩ. Không chỉ đáp ứng về độ thẩm mỹ bởi gu thời trang tinh thế, le coq sportif còn đem đến những công nghệ chuyên dụng trên từng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu cho từng môn thể thao riêng biệt. 

PING & le coq sportif là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ - thời trang, giữa chất lượng cốt lõi và vẻ đẹp tinh tế. Hai thương hiệu đã kết hợp cùng nhau đưa đến cho golfer Việt một hành trình lên sân hoàn hảo. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi