Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội 2022 - Cúp Dolphin Sea Air tranh tài trên sân Đầm Vạc

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội 2022 - Cúp Dolphin Sea Air tranh tài trên sân Đầm Vạc

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nghiệp trẻ HN & các khách mời. Giải đấu luôn gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nghiệp trẻ Thủ đô khi không chỉ là nơi tăng cường kết nối, mở rộng hợp tác giữa các Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA), mà còn là dịp để Hội gây quỹ từ thiện - chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh yếu thế kém may mắn trong xã hội.  

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 năm 2021, giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã không thể diễn ra vào tuần lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam như thông lệ. Nhưng với không khí sôi động của mùa hè 2022 khi hoạt động kinh tế trở lại mạnh mẽ, Chính phủ khuyến khích đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp và quảng bá du lịch, sự kiện golf của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lại càng trở nên ý nghĩa hơn khi là dịp lan tỏa mạnh mẽ thông điệp 'Doanh nghiệp tài ba, Quốc gia hưng thịnh'. 

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội năm 2022 tranh cúp Dolphin Sea Air sẽ diễn ra trong một ngày 24/5 theo thể thức đấu gậy, chia ra làm 4 bảng chính gồm A(HCP 0-16), B(HCP 17-23), C(HCP 24-36) và Bảng Nữ. Có giải Nhất Nhì Ba cho các bảng đấu của nam, riêng bảng Nữ chỉ có 1 giải. Bên cạnh đó có tổng cộng 5 giải kỹ thuật bao gồm 4 giải Nearest to the Pin và 1 giải Longest Drive. Phần tạo nên sự hấp dẫn và phấn khích cho người tham dự giải đó là các hố Par 3 đều có thưởng Hole in one, trong đó có 2 xe ô tô mỗi xe trị giá hơn 1 tỷ dành cho ai may mắn đạt được. 

Lịch trình sự kiện: 

Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội - Dolphin Sea Air Cup (24/5/2022 - Sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc)
STT Lịch trình Nội dung
 1 11:00 Check in. Chụp ảnh lưu niệm
 2 11:45-12:00 Khai mạc
 3 12:15-17:30 Shot gun và thi đấu
 4 18:00-20:30 Gala Dinner tại tòa nhà câu lạc bộ sân golf Đầm Vạc
Phí tham dự: 1.900.000 VND/1Pax/ Hội viên CLB Golf HANOIBA (Gồm Coupon ăn trưa, phí golf, quà tặng và tiệc trao giải)

Giải đấu nhận được sự ủng hộ lớn không chỉ bởi các thành viên, đối tác mà còn từ các nhà tài trợ. Bao gồm nhà tài trợ kim cương Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo tài trợ mang tên giải. Nhà tài trợ vàng gồm Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Mernus , Tập đoàn Stavian. 

Poster giải đấu:

HanoiBA22

Về Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Kể từ khi ra đời cho đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trải qua 23 năm trưởng thành với nhiều thử thách chông gai nhưng cũng đầy tự hào, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục cùng chung tay xây dựng cộng đồng Doanh nhân trẻ lớn mạnh, đầy bản sắc và đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh của đất nước.

Về Dolphin Sea Air

Thành lập từ năm 2008, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo - Dolphin Sea Air là công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics toàn diện. Hiện tại, Dolphin Sea Air sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên lên tới hàng trăm người được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Công ty có hệ thống văn phòng chi nhánh và văn phòng đại diện phủ khắp các thành phố lớn cũng như các khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam. Sau hơn môt thập kỷ phát triển, Dolphin được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt.

Kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: “Tốc độ, Ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa” với khẩu hiệu “SPEEDY WITH BEST CARE”.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi