Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

Ca sĩ Tuấn Hưng phấn khích khi nhận Cúp giải Golf 'Ba Gậy'

Ca sĩ Tuấn Hưng phấn khích khi nhận Cúp giải Golf 'Ba Gậy'

Đây là giải đấu golf đặc biệt khi tất cả các golfer chỉ được sử dụng 3 cây gậy đã đăng ký cho ban tổ chức trong tổng số 14 gậy golf thường hay thi đấu. Đã có những giải đấu sử dụng 6 gậy nhưng với giải 3 gậy thì càng đòi hỏi người chơi phải có khả năng điều tiết cảm xúc, kiểm soát tốt khoảng cách với những cây gậy 'ruột' của mình.

TH5

Ca sỹ Tuấn Hưng (thứ 3 - trái sang), diễn viên Bình Minh (thứ 3 - phải sang) cùng với những người bạn tham dự giải 

Lựa chọn cho mình gậy sắt 5,7 của Titleist và gậy Putter, Ca sỹ Tuấn Hưng đã xuất sắc dành chiến thắng ở bảng B cho hcp HCP từ 20-30. Điểm số tốt nhất tại một hố mà anh dành được là điểm PAR ở hố đấu Index 1 - index khó nhất của sân Paradise. Đây là lần đầu tiên anh đạt cúp ở một giải đấu và tuyệt vời hơn là ở giải golf do chính anh tổ chức.

Phát biểu sau khi đạt kết quả tuyệt vời này, Ca sỹ của bản hít Nắm Lấy Tay Anh nói: "Là giải đấu mình đứng ra tổ chức nên rất lo lắng từ mọi khâu tổ chức. Có rất nhiều golfer kỹ thuật tốt tham dự và là người mới chơi golf nên tôi cũng rất hồi hộp khi bước vào giải đấu. Rất vui khi tôi về nhất tại bảng đấu B. Lần đầu tiên được cầm cúp nên cảm giác rất là phấn khích".

Ca sỹ Tuấn Hưng bắt đầu chơi golf từ tháng 2 năm 2019, Handicap Index hiện tại của anh là 24,1. Anh dành rất nhiều thời gian để luyện tập golf, củng cố tính kiên trì và luôn muốn chinh phục những cốt mốc mới. Ngoài niềm đam mê với bóng đá, anh đã tìm cho mình được niềm đam mê với Golf. Một bộ môn không chỉ đòi hỏi có kỹ thuật cá nhân mà cần cả tâm lý tốt kết hợp với phong thái lịch lãm. Là người sở hữu thể lực tốt nên ca sỹ Tuấn Hưng không hề kém cạnh nhiều golfer chơi lâu năm khác. Gậy sắt 7 của anh có thể đạt khoảng cách từ 160-170 yards. Anh luôn thích sự mạnh mẽ và ''nhiệt'' như cách anh thể hiện trên sân khấu ca nhạc. Ca sỹ Tuấn Hưng có phong cách thời trang đơn giản nhưng rất tinh tế. Anh thường chọn màu trắng - đỏ cho áo và màu trắng - đen cho quần. Golf tại Việt Nam cũng đang bắt đầu bùng nổ trong thời gian gần đây, tình yêu và sự nhiệt huyết của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ giúp bộ môn này lan tỏa mạnh mẽ hơn ra cộng đồng. 

TH4

Ca sỹ Tuấn Hưng khởi động chuẩn bị cho cú đánh của mình

Vào ngày 4 tháng 8 tại Hà Nội, Ca sỹ Tuấn Hưng tiếp tục cùng với các nghệ sĩ tổ chức giải golf “Ngôi sao quy tụ” có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ Việt như nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hồng Đăng, cựu ngôi sao bóng đá Hồng Sơn, diễn viên Bình Minh, ca sỹ Quỳnh Nga và nhiều nghệ sĩ khác. Giải đấu được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo tại trường Câm Điếc - Xã Đàn – Hà Nội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi