Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Nguyễn Trí Trọng đạt Best gross 73 gậy giải ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh

Nguyễn Trí Trọng đạt Best gross 73 gậy giải ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh

Có tổng cộng hơn 140 golfer là các cựu nhân viên của sân golf Chí Linh và khách mời tham gia vào giải đấu ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh. Trong số khách mời phải kể đến nguyên TTK Liên đoàn BĐ Hà Nội ông Phan Anh Tú, PGA Úc - Giám đốc học viện Pure Performance Phạm Minh Đức. Giải golf ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh quy tụ rất nhiều 'người con' thành đạt từ mảnh đất này, phải kể đến Nguyễn Thị Minh Phượng - Giám đốc sân Hoiana Shores, Nguyễn Văn Mạnh - Quản lý sân SkyLake Golf &Resorts, Phương Văn Khuyến - Giám đốc sân golf Long Biên, Nguyễn Hương Quế - GĐKD sân golf Đại Lải, Nguyễn Tuấn Long - GM Hilltop Valley Golf Club, Bùi Văn Dương - GM sân FLC Hạ Long Golf Club, Vũ Chí Dân - GĐKD Titleist khu vực miền Bắc, Phạm Văn Quang - GDKD Titleist khu vực miền Nam, Vũ Thị Thuận - GOM sân FLC Hạ Long Golf Club, Nguyễn Thị Thu Lành - Phó phòng KD công ty FLC Biscom, Đồng Thị Nhật - PGD Học viện golf FLC Biscom.

AG7I9750

Đông đảo golfer tham dự giải đấu ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh (Ảnh: Duy Dương)

Trong một ngày thời tiết vô cùng ủng hộ trên sân golf Chí Linh, trời nhiều mây không mưa, đã có rất nhiều golfer thi đấu đạt kết quả cao. Với thành tích +1 gậy, 73, golfer Nguyễn Trí Trọng - một cựu thành viên của sân golf Chí Linh đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải. Chia sẻ chiến thắng này, golfer Nguyễn Trí Trọng nói: 'Tôi đã rất may mắn đạt được danh hiệu này trong một dịp vô cùng đặc biệt. Tôi bày tỏ sự cảm kích đến người thầy đã giúp tôi cải thiện khả năng thi đấu là Phạm Minh Đức. Tôi cũng trân trọng ảm ơn sự chu đáo của ban tổ chức và thành viên câu lạc bộ golf Anh Em Chí Linh. Chúc CLB Golf Anh Em Chí Linh sẽ luôn bền chặt, có nhiều hoạt động sôi nổi trong thời gian tới '.

Ở vị trí nhất các bảng A,B,C,D(khách mời) lần lượt thuộc về Nguyễn Thanh Hải (81 gậy), Vũ Chí Dân (86 gậy), Nguyễn Ngọc Tài (111 gậy) và Nguyễn Quốc Bình (76 gậy). Dưới đây là kết quả chi tiết: 

Bảng Tên Gross HCP Net
Best Gross: Nguyễn Trí Trọng (73 gậy)
Giải Nhất
A Nguyễn Thanh Hải 81 11 70
B Vũ Chí Dân 86 14 72
C Nguyễn Ngọc Tài 111 34 77
D Nguyễn Quốc Bình 76 6 70
Giải Nhì
A Bùi Văn Dương 83 13 70
B Nguyễn Dũng Tiến 91 19 72
C Nguyễn Thị Phương 118 41 77
D Đào Công Hùng 78 8 70
Giải Ba
A Trần Thế Hải 85 15 70
B Nguyễn Như Khánh 90 17 73
C Trần Thị Thanh Mai 118 41 77
D Nguyễn Hữu Hoàng 84 14 70
Giải Kỹ Thuật
Hố 6 Nguyễn Hà Ninh Near Pin 
Hố 8 Nguyễn Thị Minh Phượng Near Pin
Hố 5 Bùi Thành Luận Longest Nam
Hố 18 Võ Thị Uyên Phương Longest Nữ

Tại Gala Trao Giải, BTC đã chính thức ra mắt BCH của CLB Golf Anh Em Chí Linh. Ông Vũ Chí Dân đảm nhiệm vai trò chủ tịch CLB. Mọi hoạt động sẽ không chỉ dừng lại ở các giải đấu mà còn là những công tác hỗ trợ nghề nghiệp, đẩy mạnh phong trào CLB và cũng hướng tới nhiều hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng. 

AG7I0233

BCH CLB Golf Anh Em Chí Linh (Ảnh: Duy Dương)

Chí Linh Friends (CLF) Open Tournament lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015. Đây là giải đấu quy tụ đông đảo Tổng điều hành, Quản lý các sân golf ở Việt Nam, những người được 'sinh nghề' từ cái nôi của sân golf Chí Linh. Họ đã và đang đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển chung của cộng đồng golf Việt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi