Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Giải đấu Ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh

Giải đấu Ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh

Chí Linh Friends (CLF) Open Tournament lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2015. Đây là giải đấu quy tụ đông đảo GM, Quản lý các sân golf ở Việt Nam, những người được 'sinh nghề' từ cái nôi của sân golf Chí Linh. Họ đã và đang đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển chung của cộng đồng golf Việt. 

Được thành lập từ năm 2003, sân golf Chí Linh là một trong số ít sân golf thời đó đi vào hoạt động và là địa điểm quen thuộc của nhiều golfer. Nói đến sân golf Chí Linh, rất nhiều người từng là nhân viên ở đây luôn bồi hồi xúc động. Những năm tháng lăn lộn với nắng gió đầy gian nan, vừa học việc vừa học kỹ năng trau dồi kiến thức. Để đến khi xa rời nơi đây và trở thành những GM, quản lý thành đạt. Sân golf Chí Linh lưu giữ quá nhiều kỷ niệm, cảm xúc và cả một thanh xuân đầy thương nhớ của họ.

ChiLinh01

Sân golf Chí Linh với phong cảnh đẹp hàng đầu của Miền Bắc

Và để có thể tri ân và ôn lại những ký ức đẹp đó, hàng năm các thành viên của sân golf Chí Linh một thời đứng ra tổ chức giải đấu mang tên Chí Linh Friends Open Tournament. Họ gặp nhau để giao lưu và chia sẻ từ câu chuyện cuộc sống đến công việc. Nhưng tất cả đều có một điểm chung là tình yêu trọn vẹn với Chí Linh Golf Club. Năm 2020, Giải đấu CLF Open Tournament sẽ thực sự nổi bật khi đánh dấu sự ra đời CLB Golf Anh Em Chí Linh. Mọi hoạt động sẽ không chỉ dừng lại ở các giải đấu mà còn là những công tác hỗ trợ nghề nghiệp, đẩy mạnh phong trào CLB. CLB cũng hướng tới nhiều hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng. Bằng kinh nghiệm có được cùng tâm huyết của mỗi thành viên, CLB Golf Anh Em Chí Linh ra đời sẽ không chỉ mang đến nguồn cảm hứng mới, mà còn đóng góp nhiều sáng kiến nhằm chung tay phát triển golf Việt trong thời gian tới.

CLFOpen19

Giải đấu CLF Open Tournament 2019 quy tụ đông đảo các GM, Quản lý sân golf từ mọi miền đất nước

Giải golf ra mắt CLB Golf Anh Em Chí Linh diễn ra vào ngày 7/7 trên sân golf Chí Linh. Với hơn 140 golfer và đặc biệt có sự góp mặt của rất nhiều thành viên nổi bật là nhân viên của Chí Linh trước đây, phải kể đến Nguyễn Thị Minh Phượng - Giám đốc sân Hoiana Shores, Nguyễn Văn Mạnh - Quản lý sân SkyLake Golf &Resorts, Phương Văn Khuyến - Giám đốc sân golf Long Biên, Nguyễn Hương Quế - GĐKD sân golf Đại Lải, Nguyễn Tuấn Long - GM Hilltop Valley Golf Club, Bùi Văn Dương - GM sân FLC Hạ Long Golf Club, Vũ Chí Dân - GĐKD Titleist khu vực miền Bắc, Phạm Văn Quang - GDKD Titleist khu vực miền Nam, Vũ Thị Thuận - GOM sân FLC Hạ Long Golf Club, Nguyễn Thị Thu Lành - Phó phòng KD công ty FLC Biscom, Đồng Thị Nhật - PGD Học viện golf FLC Biscom. Ngoài ra sự kiện còn có sự tham gia của rất nhiều khách hàng lâu năm của sân golf Chí Linh - họ cũng chính là những người đã ủng hộ và đồng hành cùng CLF Open Tournament trong suốt 5 năm vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu thành công để cùng chào đón CLB mới mang tên 'Anh Em Chí Linh'.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi