Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Giao hữu CGC và T74: 'Đây là chiến thắng của tình bạn, sự đoàn kết của 2 CLB'

Giao hữu CGC và T74: 'Đây là chiến thắng của tình bạn, sự đoàn kết của 2 CLB'

Với đúng tinh thần của giải đấu là Swing For Friendship, Ciputra Golf Club và T74 - CLB golf những người đồng niên 1974 đã cống hiến hết mình để có một giải đấu thành công và nhiều ý nghĩa.

T74 là câu lạc bộ golf mới được thành lập sau đợt dịch Covid vừa qua và có nhiều thành viên ưu tú, từng tham dự nhiều giải đấu lớn. Trong đó phải kể đến golfer Hoàng Quân, tay golf từng nhiều lần góp mặt trong tuyển Union Cup và giúp tuyển Việt Nam vô địch giải golf nghiệp dư thế giới WAGC. Ciputra Golf Club chuẩn bị bước sang tuổi thứ 5, không có nhiều golfer nổi bật với thành tích cao ở giải đấu lớn nhưng lại có sự hiểu nhau, đặc biệt là CLB có những buổi Outing thường xuyên nhất tại Hà Nội. 

Sau hơn một ngày tranh tài trên sân golf Đầm Vạc, với tổng cộng 10 trận đấu Fourball diễn ra, Ciputra Golf Club đã có chiến thắng thuyết phục 6-4 trước T74 - CLB được đánh giá mạnh hơn dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Đinh Minh. Có lẽ sự ăn ý cũng như hiểu nhau của các thành viên CGC đã mang lại những cặp đấu có điểm thắng cách biệt. T74 mặc dù có các thành viên mạnh nhưng họ vẫn có quá ít thời gian để thi đấu cùng nhau trong những buổi outing. 

Phát biểu sau buổi tiệc trao giải Hello Summer - Swing For Friendship, chủ tịch CGC ông Nguyễn Quốc Khánh nói: "Đây là một giải đấu giao hữu giữa hai CLB và chúng tôi luôn nêu cao tình thần thượng võ, học hỏi cũng như chia sẻ giữa các thành viên. CLB Golf Ciputra đã có một giải đấu giao hữu rất hay và tôi cảm thấy tự hào với những gì mọi người làm được trong ngày hôm nay. CGC đã có một ngày thi đấu thành công để mang về chiến thắng. Nhưng với tôi đây là chiến thắng của tình bạn, sự đoàn kết của hai câu lạc bộ CGC và T74".

CGCChairman

Chủ tịch CLB Golf Ciputra, ông Nguyễn Quốc Khánh

Đồng quan điểm với ông Nguyễn Quốc Khánh, chủ tịch T74 ông Đinh Minh cũng bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của CGC dành cho các thành viên T74. Ông Minh tin tưởng và hi vọng đây sẽ là giải đấu truyền thống thường niên, đặc biệt giữa hai câu lạc bộ CGC và T74 trong những năm tiếp theo. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi