Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Ra mắt CLB Golf T74: Loạt playoff kịch tính dưới ánh đèn

Ra mắt CLB Golf T74: Loạt playoff kịch tính dưới ánh đèn
T74 Golf Club tập hợp những người bạn cùng sinh năm 1974, tuổi Dần. Trong đó chữ T được viết tắt bởi từ Tiger - nghĩa là Hổ, 74 là năm sinh 1974. Biểu tượng của T74 Golf Club là vết chân của 'Chúa Sơn Lâm' được in đậm màu xanh đầy tinh tế. CLB Golf T74 ra mắt trong dịp rất đặc biệt và gây được sự chú ý rất lớn của đông đảo người yêu golf cả nước. 
 
T74ramat04
 
Đông đảo thành viên trong ngày ra mắt CLB Golf T74
 
Ý tưởng thành lập CLB T74 được khởi xướng bởi golfer Đinh Quang Minh, Phùng Anh Tuấn và đặc biệt là golfer Lê Hùng Nam - đội trưởng Union Cup miền Bắc 4 năm liên tiếp và là người tiên phong tổ chức giải VĐ Các CLB Golf ở thủ đô. Sau một khoảng thời gian chuẩn bị khá kỹ lưỡng thì lịch trình ra mắt của CLB bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Nhưng chính trong thời gian 1 tháng không được chơi golf, các thành viên CLB T74 lại càng thể hiện được sự đoàn kết, thống nhất và cùng gác lại mọi việc để chung tay với cả nước chống dịch. 
 
Trong niềm hân hoan khi cả nước chiến thắng Covid 19 cũng như kỷ niệm 45 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, CLB Golf T74 cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi chính thức ra mắt CLB bằng giải đấu diễn ra vào ngày 9/5 trên sân Tam Đảo, Vĩnh Phúc với sự góp mặt của 40 thành viên. Điểm khác biệt lớn nhất mà T74 tạo ra so với các CLB đó chính là thể thức thi đấu Match Play trong buổi outing vô cùng ấn tượng.
 
Theo đó các thành viên được chia thành hai đội Hổ Vàng do golfer Lê Hùng Nam dẫn dắt và đội Hổ Trắng do golfer Hoàng Quân làm đội trưởng. Đây là 2 thành viên xuất sắc của tuyển Union Cup miền Bắc những năm qua và đầy kinh nghiệm trong thi đấu đối kháng. Có tổng cộng 10 trận đấu theo thể thức Fourball với các nhóm thi đấu có HCP tương đồng. Các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi, kịch tính trong một ngày đầy nắng của đầu mùa Hạ. Kết quả được cân bằng với tỷ số 5-5 và hai đội bắt buộc phải bước vào vòng Playoff cân não. Ở loạt đấu hố phụ này, mỗi đội phải chọn ra một tay golf có HCP thấp nhất và cao nhất để thi đấu Single Match. Đại diện cho đội Hổ Vàng là golfer Lê Hùng Nam và golfer Long Vũ, phía đội Hổ Trắng là golfer Hoàng Quân và golfer Nguyễn Văn Thuận.
 
T74ramat03
 
Đại diện hai đội Hổ Vàng - Hổ Trắng thi đấu Play off (từ trái sang: golfer Nguyễn Văn Thuận, Hoàng Quân, Long Vũ, Lê Hùng Nam)
 
Hai cặp đấu single match diễn ra dưới ánh đèn của sân golf Tam Đảo. Sau hai hố đầu tiên, hai cặp đều hoà điểm. Đến ở hố thứ 3 khi hai golfer Lê Hùng Nam và Hoàng Quân tiếp tục hoà với điểm PAR thì mọi sự chú ý được đổ dồn sang cặp đấu giữa golfer Long Vũ và Nguyễn Văn Thuận. Bước ngoặt trận đấu đến khi golfer Nguyễn Văn Thuận của đội Hồ Trắng đánh bóng xuống nước trong khi đó golfer Long Vũ có cú đánh thứ 3 On Green ở hố đấu Par4 Index 7 của sân Tam Đảo. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội, golfer Long Vũ đã có một cú gạt cực kỳ cảm giác và tự tin mang về điểm Par, ấn định chiến thắng đầy kịch tính cho đội Hổ Vàng với điểm số PAR. 
 
T74ramat06
 
Buổi Outing kết thúc trong niềm vui sướng của các thành viên T74 Golf Club
 
Chia sẻ sau trận đấu, golfer Long Vũ cho biết: "Đây là buổi ra mắt câu lạc bộ rất đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Một ngày thi đấu đầy cảm xúc. Tôi rất vinh dự khi được góp một phần vào chiến thắng của đội Hổ Vàng cũng như sự thành công của buổi ra mắt CLB".
 
Sự ra đời của CLB Golf T74 sẽ là cầu nối để các thành viên sinh năm 1974 yêu golf được giao lưu và gắn kết lẫn nhau. T74 Golf Club chính thức gia nhập vào phong trào golf CLB chung của thủ đô cũng như cả nước. 
 
GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi