Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Ciputra Golf Club Championship 2019: Nâng tầm đam mê

Ciputra Golf Club Championship 2019: Nâng tầm đam mê

Do một vài thay đổi trong hoạt động nên giải đấu golf vô địch câu lạc bộ Ciputra Club năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 11/1/2020 tới đây. Đây là giải đấu thường niên và thu hút đông đảo các thành viên và khách mời tham dự giải đấu. Với mong muốn tạo ra một sân chơi giao lưu đoàn kết lâu dài giữa các Golfer là dân cư hiện đang sinh sống trong khu đô thị Ciputra, câu lạc bộ Golf Ciputra tổ chức giải đấu Ciputra Club Championship nhằm tôn vinh những giá trị mà các thành viên đóng góp cho câu lạc bộ CGC. Sự hiện diện đầy đủ của đông đảo các golfer cho thấy sự hấp dẫn của giải đấu. Giải đấu cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nhà tài trợ.

CGCCh2019

Giải Ciputra Golf Club Championship 2019 sẽ gồm 4 bảng đấu A-B-C-D với handicap được tăng dần qua các bảng. Sẽ có 3 vị trí nhất nhì ba ở mỗi bảng, trong đó Nam xuất phát ở tee xanh, Nữ xuất phát tee đỏ. Bên cạnh đó giải cũng có tới 6 giải kỹ thuật gồm một giải Longest Drive ở hố 01 và Nearest To The Line ở hố 10, và 4 giải Nearest To The Pin ở các hố Par3. Nhưng nếu may mắn, bất kỳ golfer nào đạt được giải Hole in one sẽ nhận được phần thưởng rất lớn trị giá hàng tỷ đồng. Trong đó hố 8 PAR3 sẽ là một chiếc xe ô tô Mitsubishi cho golfer đạt được Hole in one. 

Ciputra Golf Club hoạt động từ năm 2016 với nhiều thành viên có thời gian tham gia vào golf từ 10 đến 15 năm. Kinh nghiệm và sự hiểu biết về golf của các thành viên CLB là rất phong phú. Một vài gương mặt tiêu biểu từng tham dự giải golf Quốc Gia và đạt được các thành tích sáng chói. Nhưng có một thống kê đáng kinh ngạc khi kể từ ngày thành lập câu lạc bộ đã có rất nhiều golfer đạt được Hole in one. Đỉnh điểm là năm 2017 với 7 golfer đạt được phần thưởng may mắn nhất trong cuộc đời của golfer. Đặc biệt là cú Hole in one của chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Khánh đúng dịp giải Ciputra Club Championship 2017. Golfer Lưu Hùng Cường là người mở màn may mắn cho CLB với điểm HIO đầu tiên ở Chí Linh và có HIO thứ 2 tại Tràng An GC. Nhằm vinh danh các cá nhân có được HIO trong thời gian vừa qua, ban lãnh đạo CLB sẽ dành tặng món quà ý nghĩa cùng biểu trưng đặc biệt trong GALA trao giải CGC Championship 2019.

Giải đấu Ciputra Golf Club Championship gửi lời cảm ơn trân trọng tới các nhà tài trợ cho giải đấu

1. Công ty TNHH ô tô Việt Hùng
2. Công ty Sơn Hà
3. NC Group
4. Tập Đoàn Sunhouse
5. Công ty TNHH Homelux
6. IBC Group
7. Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng
8. Duvel
9. Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Anh Tuấn (AT TRAVEL)
10. Hệ hống nhà hàng Thế Giới Hải Sản
11: Công ty Cổ Phần Thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam
12. Công ty Cổ Phần Data Bay
13. Công ty TNHH Dịch Vụ Y tế Adgen
14. IB group
15. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
16. Tập đoàn Flamingo
17. Công ty TNHH Nông nghiệp Công Nghệ cao Tuệ Lâm
18. Mr. Nguyễn Quốc Khánh
19. Mr.Nguyễn Chí Cường
20. Mr. Hoàng Hùng Quang
21. Mr. Cao Tuấn Anh Dũng
22. Mr. Nguyễn Đôn Tín
23. MXH GolfEdit.com
24. Công Ty TNHH Digiviral Việt Nam

Về CLB Golf Ciputra CGC:

Câu lạc bộ Golf Ciputra Hà Nội - Ciputra Golf Club (CGCHN) được thành lập vào ngày 02/04/2016. CLB hiện tại có hơn 80 thành viên, tập hợp các cá nhân yêu thích bộ môn golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn golf. CLB thường xuyên tổ chức Outing vào các ngày thứ 5 trong tuần để các thành viên liên tục cọ sát và đẩy mạnh giao lưu giữa các CLB. 

CGC cũng từng góp mặt tại giải đấu vô địch các clb Hà Nội và đạt được thành tích cao. CLB cũng tham gia mạnh mẽ vào các công tác thiện nguyện, đặc biệt là khoản ủng hộ 500 triệu cho đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng lại CK Châu Á 2018. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi