Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Khuê Minh diện áo dài trắng tuổi học trò dự tiệc giải VĐ Các CLB Hà Nội 2018

Khuê Minh diện áo dài trắng tuổi học trò dự tiệc giải VĐ Các CLB Hà Nội 2018

Queen Club là một trong những câu lạc bộ tiên phong hàng đầu của Thủ Đô trong việc phát triển golf ở nữ giới. Không chỉ tham gia nhiệt tình ở giải đấu cấp câu lạc bộ, Queen Club cũng đóng góp nhiều thành viên tham dự ở giải đấu vô địch Quốc Gia. Có rất nhiều thành viên nổi bật và nay là hạt giống golf nữ hàng đầu của Việt Nam như Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh.

HNCC2018Queen02

Khuê Minh (áo dài trắng) chụp ảnh cùng các thành viên Queen Club tại buổi tiệc giải Vô địch các CLB Hà Nội 2018 - Cúp GFS (Ảnh:: Thu Hương)

Chủ tịch CLB Queen Club cũng là phó TTK hiệp hội golf Việt Nam là bà Nguyễn Thị Thu Hà có vai trò quan trọng trong việc tạo dựng và cổ vũ phong trào golf Nữ nhiều năm qua phát biểu: "Tôi luôn tự hào với các thành viên của câu lạc bộ và những golfer nữ Việt nói chung. Họ luôn là những người nổi bật không chỉ ở bên ngoài mà còn trên cả sân golf. Phong cách lịch lãm trang nhã trên sân và khoác trên mình những chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt trong những bữa tiệc khiến chính bản thân tôi chỉ cần nghĩ đến đã rất yêu, say mê lắm rồi".

HNCC2018Queen05

Chủ tịch Queen Club bà Nguyễn Thị Thu Hà (ngoài cùng bên trái) và các thành viên chụp ảnh cùng TTK Hội golf Thành Phố ông Lê Hùng Nam (Ảnh: Thu Hương)

Câu lạc Queen Club năm nay với sự góp mặt của hai tuyển thủ ASIAD nữ là Nguyễn Thảo My top 400 nghiệp dư thế giới và nhà vô địch quốc gia nữ 2017 - tay golf trẻ 15 tuổi Đoàn Xuân Khuê Minh. 

Đoàn Xuân Khuê Minh đã lựa chọn áo dài trắng đúng với tinh thần của một cô gái tuổi học trò, ngây thơ và trong sáng. Khuê Minh tham dự khá nhiều giải đấu năm nay trong đó có thành tích về đồng hạng 3 ở Vietnam Ladies Amateur Open, nhất bảng Nữ U16 giải Vietnam Junior Open.

HNCC2018Queen04

Đoàn Xuân Khuê Minh, Yến Vy, Thảo My chụp ảnh tại bữa tiệc (Ảnh: Thu Hương)

HNCC2018Queen06

Kết thúc vòng 1, huy chương bạc giải HNCC năm 2017 tạm đứng vị trí thứ đồng hạng 14 trên tổng số 34 câu lạc bộ với tổng điểm Net 447.

Vòng 2 giải Vô địch các CLB Hà Nội cúp GFS sẽ tiếp tục khởi tranh ngày 28/7 và cũng là vòng chung kết để xác định ra câu lạc bộ vô địch.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi