Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc vô địch VCK MercedesTrophy Việt Nam, cùng 6 golfer đến Úc

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc vô địch VCK MercedesTrophy Việt Nam, cùng 6 golfer đến Úc

Vòng CK Quốc Gia MecerdesTrophy 2018 thu hút hơn 200 tay golf vượt qua các vòng đấu bảng để cùng nhau tham gia tranh tài trên Laguna Golf Lăng Cô, thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, với sân golf 18 lỗ chuyên nghiệp. Với đặc thù sân nối liền với biển, sân golf Laguna Lăng Cô mang tới thiết kế đường đi bóng hai chiều quay lại, tạo nên nhiều cơ hội đánh đa dạng dọc theo sân cho golfer, được mệnh danh là một trong những sân khó chinh phục nhất Việt Nam.

Mercedes2018VCK

Giải được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm Thành tích cao (từ 25 giải vòng loại) và nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao sẽ có 3 bảng A, B, C và bảng golfer Nữ. Nhóm Khách mời sẽ có 3 bảng A, B, C. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (Thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 giải Best Net (Thành tích căn cứ vào số handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (Cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (Gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Sau một ngày tập luyện và thi đấu, BTC giải đã tìm ra 7 gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự VCK MercedesTrophy Asia 2018 tại Úc vào tháng 8/2018. Chức vô địch thuộc về golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc. Trong năm nay anh đảm nhiệm vai trò phó đội trưởng tuyển Union Cup miền Bắc. Các tay golf khác vinh dự nhận giải gồm nữ golfer Cao Thị Phương Mai đạt Best Gross Lady. Nhất bảng A thuộc về Lê Trọng Đức, nhất bảng B và bảng C lần lượng là golfer Mai Đăng Khoa, Nguyễn Hữu Thọ. Có hai vị trí Á quân được suất đi Úc gồm Nguyễn Tú Minh (bảng A), Phạm Minh Phong (bảng B). 

Mercedes2018HoangLoc01

Phó đội trưởng tuyển VGA Union Cup miền Bắc 2018, golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc xuất sắc vô địch VCK QG MercedesTrophy Việt Nam (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Nhưng mọi sự chú ý lại được đổ dồn vào Vũ Ngọc Biên, tay golf may mắn ghi điểm HIO ở hố số 8 sân Laguna khi giải đấu mới khởi tranh được 20 phút. Golfer Vũ Ngọc Biên đến từ câu lạc bộ golf đại học Bách Khoa với gậy sắt 5 của Ping đã may mắn ghi được Hole In One hố 8 sân Laguna với khoảng cách 165 yards. Phần thường cho golfer Ngọc Biên là xe Mercedes - Benz C300 AMG trị giá 1,949 tỷ, một cặp vé khứ hồi Business đi các chặng của Vietnam Airlines, một tivi LG OLED 65 inch trị giá 95 triệu đồng, một chuỗi cao cấp CAO trị giá 100 triệu đồng, một chai rượu hãng J.Walker 32 năm trị giá 80 triệu. 

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất thế giới với 29 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các golfer là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. Hàng năm, MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay và trở thành sân chơi quen thuộc của cộng đồng golfer Việt. Hàng năm, khoảng 6.000 golfer cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia.

Mercedes2018VCK01

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi