Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Giải Golf Kiến Trúc Sư và những người bạn thành công tốt đẹp

Giải Golf Kiến Trúc Sư và những người bạn thành công tốt đẹp

Giải đấu Golf Kiến Trúc Sư và những người bạn thu hút hơn 100 golfer là các thành viên, khách mời làm việc và hoạt động liên quan đến lĩnh vực kiến trúc. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và cũng để chào mừng 70 năm thành lập hội KTS Việt Nam 1948-2018.

Có tổng cộng 4 bảng đấu A-B-C-K cho cả nam và nữ chia theo handicap. Quy mô giải thưởng gồm nhất nhì ba cho các bảng, 7 giải kỹ thuật trong đó có 5 nearest to the pin, 1 longest to drive và 1 nearest to the line. Sau hơn một ngày tranh tài sôi nổi dưới tiết trời tuyệt đẹp cuối xuân, ban tổ chức đã tìm ra các tay golf đạt giải. Nhất bảng A là golfer Hoàng Văn Tùng (nett 71), nhất bảng B là golfer Phan Quốc Thắng (nett 72), nhất bảng C là tay golf Nguyễn Văn Hà (nett 73) và nhất bảng K là golfer ngoại quốc Raymond Kuau với nett 70. Nhà vô địch đoạt giải Best Gross thuộc về kỹ sư Xây Dựng Nguyễn Thành Văn. Anh nhận được cúp và quà thưởng rất ý nghĩa từ BTC giải đấu.

IMG_3249

Các golfer đạt giải thuộc bảng A của giải đấu

Để có thành công của giải đấu này ngoài nỗ lực không biết mệt mỏi của BTC thì không thể thiếu sự đóng góp lớn từ nhà tài trợ. Đặc biệt là nhà tài trợ kim cương, công ty cổ phần Gama Việt Nam - - công ty chuyên lắp đặt cung cấp thang máy công nghệ Nhật, Ý và Hàn Quốc. Nhà tài trợ vàng KoriHome. Ba nhà tài trợ bạc gồm Jotun, Kanada Lighting, Vĩnh Tường Saint Gobain. Các công ty Eurowindow, Gỗ Việt và khóa Việt Tiệp là các nhà tài trợ đồng của giải đấu. Bên cạnh đó giải đấu nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ sân golf Legend Hill, tập đoàn BRG Group. 

Chia sẻ về giải đấu, đại diện cho các nhà tài trợ - ông Nguyễn Hải Đức, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty CP Gama Việt Nam nói: "Tôi mới tham gia vào bộ môn golf này và thực sự rất đam mê nó. Công ty của chúng tôi rất vinh hạnh khi trở hành nhà tài trợ kim cương của giải đấu. Nhưng điều tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi tôi được tham gia giải nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập hội KTS. Xin cảm ơn BTC và chúc mừng toàn thể các golfer cũng như nhà tài trợ đã làm nên giải đấu thành công ngoài sức mong đợi". 

IMG_3248

Các nhà tài trợ lên nhận kỷ niệm chương và quà từ BTC giải đấu

Dưới đây là những hình ảnh về giải đấu:

IMG_3254

Các golfer chụp ảnh lưu niệm trước giờ xuất phát

IMG_3255

Đại diện giải đấu lên phát biểu

IMG_3253

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi