Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

TPBank WAGC 2016: xác định 5 golfer đại diện cho tuyển Việt Nam thi đấu tại Nam Phi

TPBank WAGC 2016: xác định 5 golfer đại diện cho tuyển Việt Nam thi đấu tại Nam Phi

Vòng chung kết giải golf TPBANK WAGC  ngày 10/9 trên sân Skylake đã xác định ra 5 golfer sẽ đại diện tuyển Việt Nam thi đấu giải golf vô địch nghiệp dư thế giới lần thứ 22 tại Nam Phi vào ngày 22/10 tới đây. Đó là các golfer Trần Thế Cường ( Gross 76 – Bảng A), Huỳnh Ngọc Thanh Bình ( Gross 80 – Bảng B),  Đỗ Đình Toàn ( Gross 86 – Bảng C), Nguyễn Trường Giang (Gross 86 – Bảng D), Hồ Trần Tuấn (Gross 95 – Bảng E). Cập nhật livescore: www.golfedit.com/tpbank

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 10/9 đã gặp chút thời tiết bất tiện khi mưa và gió lớn khiến giải đấu phải ngưng trong gần 30 phút. Nhưng khi cơn mưa dứt hẳn, các golfer đã tiếp tục thi đấu và xuất sắc hoàn thành vòng đấu. Khép lại mùa TPBANK WAGC thứ 2 với nhiều thành công từ công tác tổ chức, chuẩn bị ở các giải đấu vòng loại Bắc - Nam. Giải golf có sự tham dự của rất nhiều các golfer 'lão làng' trong cộng đồng golfer phong trào của Việt Nam như golfer từng 3 lần vô địch giải golf Trung Cao Niên là Andrew Hùng Phạm, golfer vô địch vòng loại miền Nam TPBANK WAGC 2016 - golfer Nguyễn Ngọc Khôi, golfer Hoàng Quân.

TPBANK WAGC ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong cộng động golf với vai trò là người Tiên Phong trong tổ chức và giúp các golfer nghiệp dư phong trào trong nước có cơ hội tiếp cận golf thế giới.

Tại WAGC năm ngoái ở Belek Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ, 5 golfer đại diện cho đoàn Việt Nam gồm: Đỗ Việt Hùng, Lưu Xuân Lộc, Phan Thanh Hải, Nguyễn Hồng Ngân, Nguyễn Như Nguyện đã xuất sắc đưa đội tuyển nước nhà vượt lên hơn 37 đội tuyển đến từ các quốc gia khác để giành được cúp đồng - nội dung đồng đội tại giải golf Vô địch nghiệp dư thế giới lần thứ 21 (The 21st World Amateur Golfers Championship).

Một số thông tin về giải đấu World Amateur Golfers Championship lần thứ 22:
- WAGC ra đời nhằm truyền cảm hứng cho các golfer nghiệp dư trên toàn thế giới. Giải đấu đã có tuổi đời 21 năm.
- Giải đấu năm nay có sự tham gia của 40 đội tuyển quốc gia. 
- Năm 2015, Đội vô địch: Malaysia, Á quân: Singapore, thứ Ba: Việt Nam
- Giải WAGC 2016 sẽ tổ chức trên 4 sân tương ứng với mỗi vòng là:- Durban Country Club, Beachwood Country Club, Kloof Country Club Hillcrest, Victoria Country Club Pietermaritzburg
- Các Flights thi đấu theo Handicap: 0 - 5.4, 5.5 - 10.4, 10.5 - 15.4, 15.5 - 20.4 and 20.5 - 25.4, riêng nhóm từ 25.5-30.4(khách mời). Sau 72 hố ở vòng 1, HDC sẽ điều chỉnh giống PGA. 
- Ngoài ra: độ tuổi tham gia giải ít nhất 16 tuổi (nếu nhỏ hơn 18 phải có người lớn đi kèm). - Thể thức tính điểm, sau 3 vòng tính điểm tổng Nett của nội dung đồng đội(xác định tuyển vô địch).

Durban Country Club - Nam Phi

Giải “TPBank World Amateur Golfers Championship Vietnam 2016” nằm trong hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, một hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá thế giới dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia, được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA). Mùa giải thứ nhất đã được TPBank tổ chức thành công với kết quả vượt trội so với thành tích cao nhất những kỳ trước đó khi đội tuyển Việt Nam vượt qua hơn 49 quốc gia tham dự đứngthứ 3 thếgiới. Với thành tích này, giải TPBank WAGC được bình chọn là 1 trong 10 giải golf uy tín nhất năm 2015 và TPBank được Tổng cục Thể dục Thể thao tặng Giấy khen vì đã có thành tích đóng góp đối với phát triển phong trào Golf Việt Nam.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi