Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Jordan Spieth lần thứ 2 vô địch giải Úc Mở Rộng

Jordan Spieth lần thứ 2 vô địch giải Úc Mở Rộng

Jordan Spieth tin rằng chiến thắng tại giải Úc Mở rộng sẽ tiếp tục mở rang một trang thi đấu thành công mới trong sự nghiệp của anh. Với cú putt khi điểm birdie từ khoảng cách 10 foot ở lượt thi đấu đầu tiên đã giúp Jordan Spieth loại 2 golfer nước chủ nhà là Cameron Smith và Ashley Hall trên sân Royal Sydney, để đăng quang giải Úc Mở Rộng 2016.


Cựu số 1 thế giới - Jordan Spieth đã buộc 2 golfer chủ nhà bước vào loạt playoff sau khi ghi điểm PAR hố 18, có cùng số điểm -12 (276 gậy) sau 72 hố. Và ở ngày loạt đấu đầu tiên anh đã chiến thắng. Đây là lần thứ 2 anh vô địch giải Úc Mở Rộng, lần gần nhất là năm 2014.

Phát biểu sau giải đấu, Jordan Spieth chia sẻ:" Cái cách kết thúc giải đấu, tôi thấy thật là tuyệt vời với tôi, nhưng chiến thắng này thực sự là động lực giúp tôi tiến thêm bước lớn về phía trước".

Chiến thắng này cũng giúp Jordan Spieth ghi tên mình vào danh sách các golfer có ít nhất 2 danh hiệu Úc Mở Rộng, gồm có huyền thoại Jack Nicklaus, Gary Player và Greg Norman. Trong 3 lần tham dự giải, thì anh có 2 chức vô địch và 1 vị trí Á Quân tại giải Úc Mở Rộng 2015.

Một lần nữa bản lĩnh của nhà vô địch The Master và US Open được phát huy đúng lúc giúp golfer 23 tuổi người Mỹ có thêm vinh quang tại châu Úc.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi