Thứ 3, 14 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

PGA TOUR công bố giải đấu chính thức tại Hàn Quốc

PGA TOUR công bố giải đấu chính thức tại Hàn Quốc

THE CJ CUP @ NINE BRIDGES sẽ là giải đấu chính thức của PGA TOUR, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 9,25 triệu đô la, nhà vô địch sẽ nhận 500 điểm FedExCup. THE CJ CUP @ NINE BRIDGES so sự tham gia của 78 golfer, trong đó 60 nằm trong danh sách điểm xếp hạng hiện tại của  PGA TOUR FedExCup. 18 golfer còn lại chú yếu đến từ Hàn Quốc và một số được đặc cách sẽ được công bố trước khi giải đấu diễn ra. 

Phát biểu tại lễ công bố, Phó ủy viên hội đồng PGA TOUR JayJay Monahan: “Một giải đấu thuộc hệ thống PGA TOUR nữa đến với châu Á, đây thực sự là dấu mấu không chỉ cho PGA TOUR mà còn cho cả Hàn Quốc. Chúng tôi đã có những kinh nghiệm tuyệt vời khi từng tổ chức President Cup tại quốc gia này và thật sự chúng tôi bị thuyết phục. Hi vọng The CJ Cup sẽ tiếp nối thành công để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ không chỉ ở Hàn Quốc mà cả trên toàn thế giới".

Năm 2015, PGA TOUR tổ chức Presidents Cup lần đầu tiên ở châu Á đã ghi nhận kỷ lục về lượng khán giả đến xem trên sân  Jack Nicklaus Golf Club Korea in Songdo IBD, Incheon City. Tuyển Mỹ đã vượt qua tuyển thế giới với 1 điểm nhiều hơn.

Năm 2016, 20 golfer đến từ Hàn Quốc nhận được suất tham dự PGA TOUR cũng như  Web.com Tour. 

Phó giám đốc điều hành tập đoàn CJ  - ông Wookho Kyeong chia sẻ với báo giới: “Hơn 16 năm qua, tập đoàn CJ đã và đang có công lớn trong việc phát triển môn golf ở khắp Hàn Quốc. Và ngày nay chúng tôi đã có rất nhiều golfer đẳng cấp quốc tế, đặc biệt golf nữ đang thống trị LPGA . Tôi hi vọng giải The CJ Cup sẽ là giải đấu thu hút các golfer hàng đầu thế giới về đây." Tập đoàn CJ cũng tổ chức rất nhiều giải đấu thuộc hệ thống LPGA, trong đó kể đến CJ Nine Bridges Classic(2002-2005), và giả One Asian Tour Tournament CJ Invitational do huyền thoại golf Hàn Quốc - KJ Choi từ năm 2011-2013;  Việc tổ chức các giải đấu tầm cỡ quốc tế tại Hàn Quốc, giúp quốc gia nay đã phát hiện và đào tạo ra rất nhiều tài năng golf xuất sắc.

THE CJ CUP @ NINE BRIDGES, là giải đấu chính thức của PGA TOUR thứ 3 tại khu vực châu Á, sau 2 giải đấu the World Golf Championships-HSBC Champions (Thượng Hải, Trung Quốc) và  the CIMB Classic (Kuala Lumpur, Malaysia).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi