Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

180,000 lượt golfer/1 năm: sân golf Long Biên là số 1

180,000 lượt golfer/1 năm: sân golf Long Biên là số 1

Với con số 180000 lượt golfer thi đấu trên sân một năm, con số này không hề phản ánh sai lệch một chút nào bởi những nỗ lực trong việc phát triển dịch vụ xuất sắc, kỹ càng đến từng chi tiết của sân golf Long Biên. Dưới đây là những nhân tố làm nên sự thành công của sân golf Long Biên.

1, Vị trí đắc địa:

Sân Golf Long Biên là sân golf 27 lỗ đầu tiên và duy nhất trong nội thành TP Hà Nội, các golfer chỉ mất chưa đầy 20 phút từ trung tâm thành phố để đến với sân, chưa kể sân ở vị trí giao thoa huyết mạch giữa các vùng phía Tây và Đông của thành phố, giúp các golfer ở mọi nơi tiếp cận dễ dàng. Đối diện sân golf là một trong những siêu thị tuyệt vời nhất Hà Nội hiện nay, phía bên kia đầu cầu Vĩnh Tuy là khu đô thị nhà ở hiện đại Times City. Với mô hình một sân gôn “mở” - hoạt động cả ngày và đêm, cùng tòa nhà Câu lạc bộ quy mô bậc nhất Đông Nam Á với diện tích sàn lên đến 10.000m2, Sân Golf Long Biên đang là điểm dừng chân thú vị cho gôn thủ trong và ngoài nước. 

2, Dịch vụ chăm sóc bảo trì sân golf xuất sắc

Nếu chỉ đề cập đến việc sân golf Long Biên ở vị trí tiện lợi thôi thì chưa đủ, bởi golfer vốn dĩ là những người luôn đòi hỏi sự gắt gao chất lượng cỏ của sân golf, thì Long Biên đang làm rất tốt ở công tác này. Ban lãnh đạo sân đã tìm được những chuyên gia, am hiểu về chăm sóc bảo trì sân cỏ, không ngừng học hỏi các phương pháp tiến bộ từ các sân golf trến thế giới. Song song với việc này, sân golf Long Biên luôn nhắc tất cả các nhân viên đến Caddy nghiêm túc thực hiện việc giữ gìn môi trường vệ sinh sân, dù chỉ nhìn thấy một vỏ kẹo cũng phải nhặt lên và bỏ vào đúng vị trí.

3, Sân Golf có tổ hợp nhà Clubhouse lớn nhất Đông Nam Á

Có lẽ điểm không lẫn vào đâu được khi đến sân golf Long Biên, hay sân golf mới nhất của tập đoàn Him Lam - sân golf Tân Sơn Nhất là ở tòa nhà Clubhouse. Một tổ hợp liên kết các dịch vụ ở quy mô lớn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho các golfer. Từ khu đại sảnh checkin, locker, nhà hàng, phòng tiệc, phòng chăm sóc sức khỏe đến khu căng tin phục vụ dinh dưỡng cho nhân viên và caddy cũng là lớn nhất.

4, Sân Golf tổ chức các giải golf bài bản và quy củ

Bất cứ một đơn vị nào đăng cai tổ chức giải golf tại sân Long Biên sẽ phải hài lòng với công tác tổ chức đầy hợp lý và được đáp ứng trọn vẹn các dịch vụ tốt từ sân. Ngay từ cổng ra vào là những pano - poster giới thiệu về giải đấu, một đặc điểm nhận ra rõ ràng cho những ai đến đây và đều biết rằng giải đấu đó đang diễn ra. Khi đi vào bên trong Clubhouse là rất nhiều màn hình siêu nét, màn hình Led hiển thị về giải đấu một cách trang trọng. Bên cạnh đó sân luôn chú trọng đến công tác đào tạo Caddy qua những khóa đào tạo được tổ chức liên tục, giúp Caddy - những người trực tiếp hỗ trợ cho golfer cảm nhận được sự tin cậy trên những vòng đấu đầy thú vị.

5, Sân Golf chú trọng đến công tác đào tạo luật golf tốt nhất

Sân Golf Long Biên và Tân Sơn Nhất là sân golf đầu tiên đi tiên phong trong việc áp dụng chuẩn mực luật Golf R&A với việc cử và tài trợ cho 3 nhân viên đi học trọng tài level 2 R&A. Hiện nay cả 3 trọng tài thường xuyên điều hành các giải đấu của 2 sân Long Biên và Tân Sơn Nhất. Có lẽ đây là điều hiếm thấy ở rất nhiều sân golf ở Việt Nam hiện nay.

Tại giải golf Long Biên Golf Course Open Championship vừa qua là một minh chứng cho thấy đây là một giải golf đúng nghĩa cho các golfer nghiệp dư Việt Nam. Rulesheet đã được các trọng tài biên soạn cẩn thận và thực thi đúng luật trong quá trình giải đấu diễn ra. Hi vọng trong tương lai không xa sẽ có nhiều sân Golf tại Việt Nam đảm bảo có ít nhất 1-2 trọng tài Level 2 R&A, điều này sẽ góp phần phát triển phong trào golf đúng nghĩa trong tương lai.

Hai trọng tài R&A Level 2 của sân golf là Nguyễn Văn Thứ (trái) và Dương Quang Huy (phải)

Có lẽ sẽ chẳng có sân golf nào nhận mình là số một nhưng chắc chắn với những dịch vụ xuất sắc không ngừng nỗ lực, và công tác tổ chức nghiêm túc sẽ đón nhận sự tín nhiệm của đông đảo các golfer.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi