Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Ruksin Sitradatanisor ghi 37 điểm Stable Ford tại giải Vietnam Golf Magazine Junior Trophy 2016

Ruksin Sitradatanisor ghi 37 điểm Stable Ford tại giải Vietnam Golf Magazine Junior Trophy 2016

Golfer người Thái Ruksin Sitradatanisor (bảng U18 Nữ ), xuất sắc giành chức vô địch giải golf Vietnam Golf Magazine Junior Trophy (VJT) 2016 vào ngày 15/10 trên sân Legend Hill. Ruksin đạt được 37 điểm tổng tính theo thể thức StableFord, và theo thể thức đấu gậy Ruksin có tổng gậy 71 (-1), một thành tích vô cùng xuất sắc. Ruksin ghi tới 5 birdies, 1 eagle hố 13, mắc 4 bogey và 1 double bogey. Cùng ghi điểm eagle với Ruksin còn có 2 golfer khác là Ngô Lê Hoàng Nam Phương, và Tom Anh. Tại giải đấu lần này, không thể không nhắc đến những gương mặt như golf thủ nhí Đoàn Uy, Minh Anh, Kohli Nguyễn Đạt thi đấu vô cùng ấn tượng, hứa hẹn đây sẽ là những gương mặt tiềm năng của golf Việt trong tương lai.

(Từ trái qua phải: Ông Ngô Thế Hào (Phó TTK VGA), Ruksin Sitradatanisor, Bà Vũ Vân Yến (Phó Tổng Biên Tập VGM), Ông Đoàn Mạnh Giao (Tổng biên tập VGM) 

Giải VJT 2016 do Tạp chí golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam đứng ra tổ chức có sự góp mặt của 62 golf thủ nhí trên cả nước tham dự với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cũng như góp phần tìm kiếm và ươm mầm tài năng golf trẻ Việt Nam. Giải đấu nhận được sự ủng hộ quan tâm của đông đảo các PGA, các học viện trường học quốc tế trong cả nước, truyền thông báo chí và đặc biệt là phụ huynh của các em. Giải VJT cũng góp phần mang đến một giải golf chất lượng, uy tín, có tính cọ sát cao và giúp các em được làm quen với những giải đấu chuyên nghiệp trong cả nước.

Tại buổi Gala Dinner, ngoài những chiếc cúp danh giá, các golf thủ nhí còn nhận được những phần thưởng giá trị đến từ Honma, Học viện EPGA, Học viện David Lead Better, Học viện Golf G+18… Và 10 golf thủ Nhất và Nhì các bảng sẽ nhận được một xuất tham dự trại hè tại học viện IPGA Thái Lan vào năm sau. Ngoài ra, ba chiếc Tivi LG 43 inch đã thuộc về ba golf may mắn nhất tại vòng Lucky Draw.

Trưởng BTC, Tổng Biên Tập VGM, ông Đoàn Mạnh Giao chia sẻ: “Đây là một trong những giải đấu được tổ chức đầu tư quy mô, giải đấu có sự tham gia của nhiều golf thủ trong và ngoài nước, chính vì vậy, đây sẽ là một trong những giải đấu cần tiếp tục được phát triển sâu rộng hơn nữa.”
Giải đấu đã khép lại trong niềm vui hân hoan của của tất cả mọi người, đây sẽ là một trong những giải đấu tiền đề để tiếp nối những thành công cho các giải Junior tiếp theo. Junior một trong những đối tượng cần được đầu tư và phát triển, hi vọng sẽ được gặp lại các em tại một mùa giải năm sau với kết quả xuất sắc và vượt bậc hơn. 

Một số ảnh đẹp tại giải:


Pro Golfer Nguyễn Thái Dương -giám đốc Hà Nội Golf Academy (trái) - Trọng tài R&A Level 3 - Mr Vũ Nguyên

 

Phó TTK VGA - Ông Ngô Thế Hào - người tâm huyết, có kinh nghiệm và tiên phong trong công tác tổ chức các giải golf trẻ Việt Nam.

Đại diện các học viện đào tạo golf quốc tế tại Việt Nam và Thái Lan

VJO 2016 với hình ảnh khai mạc trước giờ tee off của các golfer trẻ.

Golfedit.com (Thông cáo báo chí từ Vietnam Golf Magazine)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi