Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Joe Miller vô địch World Long Drive Championship với khoảng cách 423 yards

Joe Miller vô địch World Long Drive Championship với khoảng cách 423 yards

Joe Miller vô địch World Long Drive Championship 2016, diễn ra tại Winstar World Casino and Resort, Thackerville, OK sau khi đánh bóng đạt khoảng cách 'khủng khiếp' là 423-yard tại vòng chung kết vừa qua. Đây vẫn không phải kỷ lục của golfer 31 tuổi người Anh này, bởi ở vòng bán kết anh từng đạt khoảng cách cú Drive của mình lên tới 439 yards. Anh vượt qua golfer người Mỹ là Ryan Steeberg, Steenberg đánh đầu tiên và đưa bóng đi 412 yards trước khi để Miller đánh bại với cú đánh đầy uy lực 423 yards.

The 2016 World Long Drive Championship là chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp của Miller. Miller nhận 125,000 đô la tiền thưởng và một đai vô địch giống quyền anh hạng nặng. 

Trả lời phỏng vấn Golf Channel, Miller chia sẻ: "Thật vinh dự cho tôi được đứng đây để nhận giải thưởng này lần thứ 2 trong sự nghiệp, khoảng thời gian 6 năm kể từ chức vô địch đầu tiên của tôi. Tôi đã tập chăm chỉ không ngừng nghỉ và để đến ngày hôm nay có được chiến thắng này".

Miller cũng được các độc giả của Golf Monthly biết đến với series chương trình Kings of Distance, nơi golfer người Anh này chia sẻ các mách giúp luyện đánh xa.

So sánh kỷ lục này Joe Miller?

- So với kỷ lục về cú Drive xa nhất vào tháng 9 năm 2005 tại European Long Drive Championship hiện nay thuộc về Allen Doyle , Allen đưa bóng đi xa với khoảng cách 473-yards.

- Nhưng một kỷ lục khác từng ghi nhận tại South African Long Drive Championship, khi Nico Grobbelaar đưa bóng đi xa 506 yards vào tháng 9 năm 2012.

- Và kỷ lục thế giới ở bộ môn này được ghi nhận là cú đánh xa nhất mọi thời đại và được ghi vào kỷ lục Guinness Records thuộc về Mike Austin. Ông đạt thành tích đánh xa 515 yards tại giải Senior National Open Qualifier 1974, ông sử dụng gậy Driver với Shaft 43.5″ steel.

{youtube}ldWRo9HHuw8{/youtube}

Diễn biến tại vòng chung kết

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi