Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods 'rút khỏi' Safeway Open ở phút cuối

Tiger Woods 'rút khỏi' Safeway Open ở phút cuối

 Tiger Woods đứng cạnh đường biên để theo dõi trận NCAA football giữa Washington State Cougars và Stanford Cardinal ở sân Stanford vào ngày 8/10 Palo Alto, California

Chỉ còn 3 ngày nữa là mùa giải PGA Tour 2016-17 sẽ chính thức bắt đầu, Tiger Woods đã gửi thông báo đến ban tổ chức của giải Safeway Open rằng anh chưa sẵn sàng cho cuộc đấu và xin rút khỏi giải, và anh cũng khẳng định rằng mình cũng chưa thể thi đấu cho Turkish Airlines Open vào tháng tới. 

Trả lời phỏng vấn về việc này trên wesbite: " Sức khỏe tôi hoàn toàn tốt, nhưng có điều tôi chưa cảm thấy sẵn sàng cho các cuộc đấu, và game của tôi vẫn không đáp ứng được điều kiện cần thiết để tranh tài đỉnh cao"

Phóng viên Golf Digest là Tim Rosaforte đã có những bản tin sớm nhất về việc rút lui khỏi giải của Tiger Woods trên Golf Channel.

Theo thông tin từ người bạn tâm giao của Woods là Notah Begay III, Woods từng trải qua 2 đợt phẫu thuật vào năm ngoái, việc hồi phục của anh đã hoàn toàn yên tâm, nhưng vấn đề hiện tại của anh là Woods chưa cảm thấy yên tâm về short game của mình, điều khiến anh phải trì hoãn tham gia các cuộc chơi. Bản thân Woods thực sự buồn và chưa hài lòng với những nố lực của mình. Notah Begay III cũng chưa cho biết Tiger Woods đến khi nào sẽ trở lại thi đấu nhưng vẫn còn nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Woods nói rằng mục tiêu trước mắt của anh có thể là giải Hero World Challenge vào tháng 12 tới.

Tiger Woods giải thích việc anh từng nói rằng mục tiêu là sẽ tham dự Safeway Open chứ anh chưa khẳng định chắc chắn là tham gia. Woods cũng 'biện minh' việc anh cũng tham dự Ryder Cup vào tuần trước, một niềm vinh dự lớn lao khi góp phần nhỏ vào chiến thắng cho tuyển Mỹ. Woods cũng đã tập ở California vài ngày với số giờ cần thiết nhưng anh nhận thấy mình chưa thực sự đủ đáp ứng cho những trận đấu lớn. 

Woods chưa thi đấu kể từ tháng 8 năm 2015, khi anh về trong T10 giải Wyndham Championship.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi