Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vòng 1 Asia - Pacific Amateur Championship 2016: Trương Chí Quân về trong top 29/118 golfer

Vòng 1 Asia - Pacific Amateur Championship 2016: Trương Chí Quân về trong top 29/118 golfer

Vòng 1 giải golf nghiệp dư nổi tiếng bậc nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, Asia - Pacific Amateur Championship 2016 trên sân Jack Nicklaus, Incheon, Hàn Quốc đã kết thúc với vị trí dẫn đầu thuộc về golfer trẻ người Úc Cameron David (-7) 65 gậy, nhóm T2 (-5) gồm có golfer người Nhật Bản là Yuwa KOSAIHIRA và golfer Brett COLETTA (Úc). Hai golfer đại diện cho Việt Nam là Trương Chí Quân xếp vị trí đồng hạng 29 với (+2), và Đỗ Lê Gia Đạt xếp vị trí T40(+3 điểm). Đương kim vô địch giải đấu là Jin Cheng xếp T15 với điểm Even Par. Jin Cheng vô địch Asia - Pacific Amateur Championship 2015 trên sân Clearwater Bay Golf & Country Club, Hong Kong, một trong những sân golf đẹp nhất châu Á với cảnh quan của vịnh Clearwater tuyệt đẹp. Jin Cheng đã giành suất chính thức tham dự The Masters 2016. 

Giải golf The Asia-Pacific Amateur Championship là giải đấu golf dành cho các golfer nghiệp dư được tổ chức hàng năm được tuyển từ tất cả các nơi trên khu vực châu Á Thái Bình Dương. Giải golf được điều hành bởi Asia Pacific Golf Confederation (APGC) và được tổ chức lần đầu vào năm 2009. Giải đấu có liên kết với the Masters Tournament và The R&A, cơ quan tổ chức The Open Championship. Người chiến thắng ở giải đấu này và  cùng với Á Quân của giải sẽ nhận được suất mời tham dự thi đấu ở The Masters và xuất tham dự vòng phân loại chung kết thế giới cho The Open. Đây là giải golf từng chứng kiến 2 lần lên ngôi của golfer siêu sao người Nhật đang thi đấu tại PGA TOUR là Hideki Masuyama vào các năm 2010, và 2011. Riêng năm 2011 Hideki được nhận thêm suất đặc cách tham dự giải đấu cuối cùng của Asian Tour - giải golf chuyên nghiệp nổi tiếng Thailand Golf Championship. Đây được xem là một trong những giải đấu 'tinh túy nhất' của World Amateur Golf Ranking cho bất cứ golfer nào bởi vượt được cắt và họ sẽ được xếp hạng. Điều chỉ có ở U.S. Amateur, British Amateur, và European Amateur. Năm 2012, Guan Tianlang đã vô địch giải Asia - Pacific Amateur Championship và tham dự The Masters 2013 và trở thành golfer trẻ nhất lịch sử tham dự giải đấu này khi anh chỉ mới 14 tuổi.

------------

Thông tin giải đấu 

Asia - Pacific Amateur Championship 2016 diễn ra 4 vòng từ ngày 6-9/10 trên sân Jack Nicklaus Golf Club, Hàn Quốc - Sân Dài 7,400 yards (6,770 m) -PAR72. Giải đấu có sự tham dự của 118 golfer đến từ các vùng lãnh thổ của châu Á -Thái Bình Dương.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi