Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

VGM Junior Trophy 2016: 'Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay'

VGM Junior Trophy 2016: 'Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay'

Tạp chí Golf nổi tiếng hàng đầu Việt Nam là Vietnam Golf Magazine đã chính thức khởi động giải golf VGM JUNIOR TROPHY 2016 tại buổi Press Conference, khách sạn Metropole Hà Nội sáng ngày 15/9. Với nhiều năm nỗ lực trong công tác phát triển, truyền thông, tổ chức cho các giải golf trẻ, đây là lần đầu tiên tạp chí Golf Việt Nam đứng ra tổ chức giải golf VGM Junior Trophy. Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 14-15/10 tới đây trên sân Legend Hill, nhằm khuyến khích và nâng cao sự quan tâm hơn của các tổ chức phát triển golf trẻ.

Tới tham dự buổi họp báo có Tổng biên tập Tạp Chí Vietnam Golf Magazine - Ông Đoàn Mạnh Giao; Vụ trưởng Vụ Văn hóa và UNESCO - Đại sứ Phạm Sanh Châu; Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao II, Tổng cục TDTT - Ông Nguyễn Trọng Hổ và rất nhiều các quan khách, các đại diện đến từ các câu lạc bộ golf, và cơ quan báo chí cả nước.

VGM Junior Trophy có số lượng tối đa tham dự là 84 golf thủ trẻ, là trẻ em Việt Nam hoặc trẻ em nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức Stable Ford được chia bảng theo lứa tuổi gồm U10 nam nữ (thi đấu chung), U12 nam, U12 nữ, U15 nam, U15 nữ, U18 nam, U18 nữ để chọn ra nhà vô địch. Bên cạnh giải đấu còn có rất nhiều các hoạt động bên lề vô cùng phong phú bao gồm vòng luyện tập với các PGA quốc tế, welcome dinner, giao lưu và trò chơi golf thú vị.

-------

Thông tin chi tiết về các ĐIỀU KIỆN THI ĐẤU và CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ của Giải được đăng tải TẠI ĐÂY.
Liên hệ:
Ms. Thảo Nguyễn – Tạp chí Golf Việt Nam
Điện thoại: 0936501510
Email: thaovietnamgolf@gmail.com

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi