Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Nữ golfer nhà nghề Tăng Thị Nhung trở về Việt Nam thực hiện giấc mơ giảng dạy golf của mình

Nữ golfer nhà nghề Tăng Thị Nhung trở về Việt Nam thực hiện giấc mơ giảng dạy golf của mình

Golfer Tăng Thị Nhung, nữ golf thủ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam sẽ chính thức nhận các học viên theo đuổi môn golf từ ngày 17/8 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Bằng kinh nghiệm thi đấu chơi golf trong 14 năm qua ở nước ngoài và là trọng tài luật ở các giải golf của VGA gần đây, golfer Tăng Thị Nhung không chỉ mang đến cho các học viên những kỹ thuật, bài học thi đấu bài bản chuyên nghiệp, mà còn giúp học viện được 'va chạm' với những tình huống luật golf do cô đưa ra. Bên cạnh đó một trong những phương châm khi đào tạo của cô đó là đặt 'thái độ - tư cách' tích cực của học viên với golf và cả cho người dạy golf như cô. Cô từng chia sẻ rằng, không biết các bộ môn thể thao khác thế nào, nhưng với golf không thể xuề xòa qua loa được từ trang phục người chơi, người dạy...

Golfer Tăng Thị Nhung bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp từ năm 2007, danh hiệu của cô có được là tại giải Phoenix USA 2008, 2009. Phần lớn thời gian cô chơi golf ở Thái Lan và tham gia các giải đấu ở một trong những quốc gia có nên thể thao golf phát triển nhất Đông Nam Á. Cô từng về vị trí đồng hạng hai giải Singha-Sat Thai LPGA Championship 2013. Golfer Tăng Nhung từng ghi cú Albatross ở hố par 4 giải Thailand Ladies Open, tổ chức trên sân Siam Country Club tháng 11/2013. Bên cạnh đó, cô tham gia tích cực các hoạt động của Ladies Asian Golf Tour với vai trò là thành viên chính thức, và năm 2014 trong một lần hiếm hoi trở lại Việt Nam trong Đại hội TDTT toàn quốc, gương mặt 7X này đã khiến làng golf Việt phải để ý khi cô mang về cho đoàn Hà Nội tới 2 tấm HCV cá nhân và đồng đội.

Để có được những thành tích và duy trì phong độ của một golfer chuyên nghiệp, Tăng Nhung đã không ngừng rèn luyện chăm chỉ, tập đều đặn 6-7 tiếng một ngày để giúp cải thiện thành tích và rèn luyện thể lực vững bền ý chí.

Tháng 6/2016 cô vừa chính thức nhận chứng chỉ giảng dạy golf chuyên nghiệp USGTP của Hoa Kỳ cấp. Với sự góp mặt của golfer Tăng Thị Nhung trong công tác đào tạo golf tới đây, chúng ta hi vọng golf trẻ Việt sẽ phát hiện thêm nhiều hạt giống đầy tài năng mới trong tương lai.


------
Liên hệ lớp học HLV Tăng Thị Nhung:

Email: nhung_tang@yahoo.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhung.tang.33
Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi