Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Vòng 3 The Optimist IJGC: Nguyễn Thảo My vươn lên dẫn đầu giải đấu - Elizabeth Nguyễn bám sát phía sau

Vòng 3 The Optimist IJGC: Nguyễn Thảo My vươn lên dẫn đầu giải đấu - Elizabeth Nguyễn bám sát phía sau

 Thảo My đã phải mất tới 75 gậy để hoàn thành vòng 2 khi đánh trên sân Squire Course. Nhưng khi được trở lại sân Fazio Course ở vòng 3, golfer 18 tuổi này đã thể hiện được cái duyên khi cải thiện thành tích so với vòng 1 với ít hơn 1 gậy. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ khi vòng chung kết Thảo My sẽ được thi đấu trên sân Fazio cùng với 35 golfer nữ xuất sắc nhất giải. Vòng chung kết nhóm Nữ tuổi từ 15-18 sẽ chỉ còn 35 golfer thi đấu trên tổng số 117 golfer tham dự.

 

Bảng xếp hạng nhóm dẫn đầu:

 

Trên bảng xếp hạng ở vị trí T3 kém Thảo My đúng 1 gậy là một golfer Mỹ gốc Việt là Elizabeth Nguyen, golfer trẻ đến từ trường Pinecrest High School ở Pinehurst, Bắc Carolina, nơi cô duy trì điểm trung bình 3.9 và giành tất cả thành tích tốt ở các lớp cô tham gia. Elizabeth Nguyen thuộc nhóm các golfer đạt học bổng Hugh Cranford All-Scholastic 2016 được tham dự giải đấu do thành tích tốt không chỉ trong học tập mà còn trong công tác xã hội. Năm ngoái cố có được vị trí á quân tại NC FBLA Business Law competition và năm nay Elizabeth xếp vị trí số 1 trong cuộc thi NC FBLA (Future Business Leaders of America) Insurance & Risk Management. Nữ golfer trẻ gốc Việt cũng là chủ tịch câu lạc bộ Pinecrest FBLA and French Club và là thành viên của the National Honor Society. Nguyen cũng tham gia vào First Tee Ace với vai trò là tình nguyện viên, huấn luyện viên. Cô cũng là sáng lập viên của The First Tee Just for Girls – Teenage Beginner Class. Ngoài công việc ở trường lớp, Elizabeth Nguyen còn là tình nguyện viên cho hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ, tổ chức Operation Christmas Child, cô bé cũng là trợ giảng.


Dưới đây là số điểm thi đấu của Thảo My tại 3 vòng đấu giải The Optimist IJGC 2016:

 Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi